Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chồng thành kẻ giết người vì 'trả thù' cho vợ


Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 5/4, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã lập hồ sơ chuyển giao nghi can Hồ Thanh Hùng (34 tuổi, tạm trú quận Thủ Đức) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “Giết người ”.


Chồng thành kẻ giết người vì 'trả thù' cho vợ - Ảnh 1


Báo Công an TP.HCM dẫn kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vợ Hùng làm công nhân giày da cho một công ty trên địa bàn Q.Thủ Đức. Trong quá trình làm việc, vợ Hùng cho rằng bị quản lý là bà Bùi Thị M.L. (SN 1978, ngụ tỉnh Đồng Tháp, tạm trú Q.Thủ Đức, TP.HCM ) hay chèn ép, gây khó dễ.


Mới đây, vợ Hùng gọi điện kể lại sự việc cho chồng. Nghe xong, Hùng đang làm việc tại Kiên Giang liền đón xe về để giải quyết.


Khoảng 19 giờ đêm 2/4, Hùng gọi điện hẹn bà L ra một quán cà phê ở phường Linh Xuân, quận Thủ Đức để giải quyết.


Trước khi đi cùng vợ đến quán cà phê, Hùng giấu trong người một con dao Thái Lan. Bà L đi cùng chồng và haingười thanh niên khác; trong đó có anh Trần H. (SN 1990) đến điểm hẹn.


Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Nhóm của bà L. đã lao vào hành hung vợ chồng Hùng. Lúc này, Hùng rút dao chống trả, đâm một nhát thấu bụng làm anh Trần H. gục tại chỗ. Anh H. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.


Sau khi gây án, Hùng bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Hùng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho rằng chỉ tự vệ do bị đánh chứ không cố ý giết người.


Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Thi Ân





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP