Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi bị cắm sừng chồng sát hại vợ và tự tử bằng thuốc trừ sâu

Nhát dao chí mạng

Khoảng 11h trưa 17/4, người dân trên địa bàn ấp Vịnh, xã An Cơ (huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) bàng hoàng khi nghe thấy tiếng kêu lớn phát ra từ bên trong cửa hàng thời trang. Họ kéo nhau tới, phát hiện một người phụ nữ nằm bất động trên vũng máu với vết cắt dài trên cổ và một người đàn ông nằm thở thoi thóp bên cạnh chai thuốc diệt cỏ. Nạn nhân là N.T.H. (SN 1987) - vợ và chồng là Trần Công Nguyên (SN 1986), chủ cửa hàng. Người dân đưa cả hai đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong trước đó. Còn, Nguyên may mắn được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Anh Đ.V.T. (32 tuổi), chủ một cửa hàng vật liệu xây dựng gần nhà nạn nhân cho biết: “Tôi đang bán hàng, thì nghe thấy tiếng kêu la lớn từ cửa hàng thời trang T.T. vọng sang. Lúc tôi chạy qua, căn nhà khóa trái bên trong. Nghĩ có chuyện không hay, tôi chạy về nhà báo cho gia đình và hàng xóm biết. Nhưng, một số người cho rằng, vợ chồng họ đang đùa giỡn nên không ai qua hết”.

“Linh tính từ giác quan cho thấy có chuyện thật, tôi lại chạy qua nhà anh D., hàng xóm kế bên, kể chuyện cho họ nghe. Sau đó, hai chúng tôi dùng cách phá cửa xông vào bên trong thì hoảng hồn phát hiện chị H. gục chết bên vũng máu, còn anh Nguyên cũng trong cơn nguy kịch. Trong nhà, tôi thấy có nhiều đồ đạc bị đâp phá, bên cạnh đó là một con dao dài 50cm, cùng chai thuốc sâu vừa sử dụng”, anh T. nói thêm.

Tại hiện trường, công an thu giữ một chai thuốc sâu, một con dao dính máu. Chiều tối cùng ngày, nạn nhân H. được gia đình (ngụ cùng xã – PV) xuống đưa về mai táng.

Hiện, căn nhà đang bị đóng cửa niêm phong, nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

  Nghi bị cắm sừng chồng sát hại vợ và tự tử bằng thuốc trừ sâu - Ảnh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng đang tạm đóng cửa để công an điều tra.

Cho rằng vợ cặp bồ

Ngày 18/4, có mặt tại khoa Cấp cứu bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, PV cảm thông cho bi kịch của vợ chồng trẻ. Vụ việc là nỗi đau dai dẳng với một gia đình nơi chốn vùng quê xa xôi. Bà T.T.Q. (SN 1963), người nhà Nguyên bùi ngùi cho biết: “Do nhà nghèo lại đông anh chị em, vì thế học hết phổ thông, nó ở nhà đi làm nhiều việc để phụ kiếm tiền giúp bố mẹ. Nghĩ rằng, làm ở quê không có nhiều tiền, năm 2007 Nguyên làm đơn xin đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc mong mỏi có nhiều tiền rồi về quê lập nghiệp và cưới vợ cho ổn định. Bình thường, Nguyên rất ngoan hiền, hàng xóm, ai cũng thương và quý mến. Thấy cảnh này, tôi buồn lắm, không biết nói sao nên lời”.

Cũng theo lời bà Q., sau một thời gian lao động tại Hàn Quốc, năm 2011, Nguyên về quê và mang theo một số tiền khá lớn. Sống ở quê được vài tháng, Nguyên quen cô gái cùng xã tên H. kém một tuổi làm nghề buôn bán. Cũng trong năm 2011, đám cưới của cặp đôi trẻ ấy được tổ chức trong sự hân hoan chào đón của đông đảo bà con, bạn bè lối xóm. Sau khi cưới, hai vợ chồng ra ở riêng rồi mở một cửa hàng thời trang nhỏ tại nhà để buôn bán. Một năm sau, họ đón niềm vui mới khi đứa con gái đầu lòng chào đời.

Đầu năm 2014, Nguyên lại sang Hàn Quốc lao động. Không giống như những năm trước, lần này, mỗi tháng Nguyên đều gửi tiền về cho vợ. Thế nhưng, sau nhiều lần gửi tiền về quê, Nguyên không thấy vợ liên hệ báo tin, cũng như kể chuyện ở quê nhà giờ ra sao. Ban đầu, Nguyên nghĩ do vợ bận công việc. Nhưng, sau một thời gian dài, thấy vợ không quan tâm tới mình, Nguyên dần có những hoài nghi. Chính điều đó đã làm cho vợ chồng họ bắt đầu xung đột.

Tháng 1/2015, Nguyên về nước đón tết cùng gia đình, nhưng trong suốt thời gian này, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Cuối tháng Ba, Nguyên về nước, với ý định làm đơn ly hôn, gửi toà. Hơn một tuần sống ở nhà, Nguyên liên tục cho rằng, vợ cặp bồ khiến gia đình tan nát. Sẵn máu ghen trong người, nhân lúc tới giờ ăn cơm trưa, Nguyên đóng kín cửa nhà rồi vào nói chuyện với vợ cho ra nhẽ. Hai bên lời qua tiếng lại, không làm chủ được chính mình, Nguyên lấy con dao đặt sẵn trên bàn, cắt thẳng vào cổ, khiến H. chết tại chỗ.

Video xem thêm:

Chồng giết vợ rồi tự sát chỉ vì cuồng ghen

Rời bệnh viện, PV tìm về gia đình nạn nhân H. (xã An Cơ, huyện Châu Thành) để ghi nhận thêm thông tin. Bố mẹ nạn nhân tỏ ra rất mệt mỏi và buồn phiền không muốn kể bất cứ chuyện gì. May mắn, PV được ông N.V.K. (SN 1964, người thân nạn nhân) cho biết: “Lúc mới cưới, chúng nó sống với nhau rất hạnh phúc, sau đó thằng Nguyên đi xuất khẩu lao động, ở quê còn lại mỗi hai mẹ con cái H. tự lo cho nhau. Cũng chưa bao giờ tôi thấy H. kể chuyện mâu thuẫn với chồng, chỉ khi xảy ra vụ việc, qua người này người kia mới biết tụi nó có mâu thuẫn. Hiện cháu P. con gái của H. và Nguyên đang được ông bà nội, ngoại chăm sóc”.

Đang tiến hành điều tra

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Khánh, Trưởng Công an xã An Cơ (huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) cho biết: “Vụ việc có nhiều dấu hiệu phức tạp, cơ quan công an đang tiến hành điều tra. Do đang trong quá trình theo dõi, nên chúng tôi chưa thể cung cấp bất cứ nguồn thông tin nào ra bên ngoài được. Khi nào có kết quả chính xác, chúng tôi sẽ trả lời cho cơ quan báo chí”.

Đức Vượng


www.nguoiduatin.vn

Back to TOP