Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án vợ đầu độc chồng: Viện Khoa học Hình sự xác định chất lạ


Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) đang tiến hành giám định mẫu thức ăn và tang vật là gói và vỏ Fokeba 20% (thuốc diệt chuột cực độc nằm trong danh mục hạn chế sử dụng tại Việt Nam) trong vụ nghi án đối tượng Đậu Thị Huệ (SN 1988, trú xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) bỏ thuốc diệt chuột vào nồi lòng heo để đầu độc chồng.


Tuổi trẻ dẫn lời đại tá Trần Sĩ Phàng - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho hay: “Hiện chúng tôi đang đợi kết quả giám định. Có kết quả giám định, biết được chất lạ đó có phải là thuốc diệt chuột hay không mới có căn cứ để xác định tội danh của Huệ là giết người hay không”.


Nghi án vợ đầu độc chồng: Viện Khoa học Hình sự xác định chất lạ - Ảnh 1


Nghi can Đậu Thị Huệ.


Trước đó, sau 3 ngày bỏ trốn vào chiều ngày 29/3, Đậu Thị Huệ đã đến cơ quan đầu thú và khai nhận hành vi bỏ thuốc độc vào thức ăn cho chồng mình là anh Phan Trường Phi (SN 1986).


Sự việc xảy ra vào sáng ngày 26/3, anh Phi yêu cầu Huệ li hôn, chị đồng ý nhưng đến chiều cùng ngày, khi anh Phi đang xào thức ăn, Huệ đã lén bỏ thuốc diệt chuột vào nồi thức ăn của chồng.


Video xem thêm:


Tuyên án kẻ đầu độc ông bà ngoại bằng thuốc trừ sâu.


Khi thấy thức ăn có mùi lạ, anh Phi hỏi thì Huệ chối quanh. Biết có chuyện không lành, anh Phi mang nồi thức ăn tới cơ quan công an khai báo còn Huệ thì nhanh chấn trốn khỏi nhà.


Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.


Văn Lê (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP