Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thư tuyệt mệnh của kẻ ôm thiếu nữ, nổ mìn tự sát viết gì?


Thư tuyệt mệnh của kẻ ôm thiếu nữ, nổ mìn tự sát viết gì? - Ảnh 1


2 quả mìn tự chế và một trong những lá thư tuyệt mệnh của Nguyễn Ngọc Tuấn. (Ảnh An ninh Thủ đô)


Vụ việc Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1994, trú tại xóm 8, xã Phúc Tân, huyện Phổ Yên) dùng mìn tự chế sát hại chị Nguyễn Thị Thanh Ng. (17 tuổi) cùng mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị N., trú xã Đồng Tiến, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) vì bị cấm yêu khiến người trong cuộc không khỏi bàng hoàng.


Trao đổi trên An ninh Thủ đô, bà Nguyễn Thị N. chưa khỏi hoàn hồn trước hành động hồ đồ của Tuấn. Thường ngày Tuấn (người làm thuê, xây phòng trọ cho gia đình bà) được biết đến hiền lành, không ngờ chỉ vì việc không muốn con gái (Nguyễn Thị Thanh Ng.) đang ở tuổi cắp sách đến trường dính vào yêu đương mà bà phản đối chuyện tình cảm lại khiến sự việc đi tới chiều hướng như thế.


Nguyễn Thị Thanh Ng. dù đã hoàn toàn tỉnh táo nhưng vì sức ép từ vụ nổ, nữ sinh lớp 11 vẫn cảm thấy chóng mặt, ù tai. Ng. chỉ khóc.


Theo bà Trần Thị Yến (mẹ của Tuấn) không tin vào những điều mắt thấy tai nghe. Bà khóc nức nở vì không hiểu tại sao đứa con ngoan hiền lại manh động làm điều dại dột.


Nói trong nước mắt, bà Yến cho biết: “Đi đâu tôi cũng tự hào vì có con trai ngoan ngoãn, hay làm. Nó đi làm thuê cả tháng mới về, bố mẹ Nga cũng khen nó hiền lành, chăm chỉ mà giờ lại ra nông nỗi này”.


Theo bà Yến, từ lúc đưa vào bệnh viện, tâm lý Tuấn không ổn định. Ngoài vết thương ở tay, Tuấn bị trầy xước khắp người và chảy máu tai do sức ép từ vụ nổ.


Được biết, ngoài 2 quả mìn tự tạo ở gần hiện trường, quá trình khám xét phương tiện và nơi ở của Nguyễn Ngọc Tuấn, Công an tỉnh Thái Nguyên còn thu giữ thêm 1 gói nghi chứa chất nổ, 1 quả mìn tự chế kèm theo kíp nổ, dây cháy chậm và 1 quyển sổ ghi lại nhiều nội dung tuyệt mệnh của gã trai si tình.


Bắt đầu lá thư tuyệt mệnh gửi bố mẹ bằng bài ca dao “Công cha như núi Thái Sơn. Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”.


Tuấn bày tỏ: “Con thật hạnh phúc khi được làm con trai của bố mẹ. Nhưng số phận của con chỉ tới đây… Bố mẹ biết cho, khi con quyết định rời xa tất cả, lòng con đau lắm”.


Trong lúc cùng quẫn vì tình yêu không được đáp lại, nam thanh niên này quyết định đi sang thế giới bên kia, để lại một nguyện ước: “Khi con đi, con muốn được ở bên cạnh Ng… Sống, chúng con không được ở bên nhau. Con mong rằng, khi ra đi sẽ được nằm cạnh nhau”.


Trong cuốn sổ để ở cốp xe, Tuấn cũng nhắn nhủ nhiều điều đến em gái. Tuấn còn dành nhiều lời tâm huyết gửi đến bà nội, cậu mợ, bố mẹ người yêu và hai bạn thân chí cốt. Thừa nhận tội lỗi, bất hiếu và si tình, Tuấn liên tục xin lỗi, mong tất cả tha thứ cho những điều xảy ra.


Như tin tức báo Người đưa tin đã đưa, vào khoảng 15h20 ngày 30/3, chị Nguyễn Thị Thanh Ng. cùng mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị N. khi đang đi xe máy trên đường thuộc xóm Giữa, xã Nam Tiến, huyện Phổ Yên thì bị Nguyễn Ngọc Tuấn chặn lại.


Ngay sau đó, Tuấn lấy 2 quả mìn tự chế định đốt nhưng Ng. và bà N. đã giằng được ném đi. Không dừng lại, Tuấn tiếp tục lấy quả mìn thứ 3 từ túi áo ra và dùng thuốc lá châm dây cháy chậm. Một tay cầm mìn, một tay ôm chặt chị Ng. từ phía sau.


Mìn phát nổ khiến Tuấn bị cụt mất tay phải, chị Ng. bị thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.


Hiện Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


An Anh (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP