Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chồng sát hại vợ vì mặc váy ngắn đang ra sao trong trại giam?


Chồng sát hại vợ vì mặc váy ngắn đang ra sao trong trại giam? - Ảnh 1


Đối tượng Vũ Trung Hiếu.


Liên quan đến vụ việc cán bộ kho bạc đánh chết vợ, vào chiều 4/2, Phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố đối tượng Vũ Trung Hiếu (41 tuổi, cán bộ Phòng Thanh tra - Kho bạc Nhà nước chi nhánh Hải Dương) về tội "Giết người".


Nạn nhân không ai khác là người đầu gối tay ấp với Hiếu suốt chục năm qua, chị Vũ Thị M. (SN 1974, cán bộ ngân hàng tại Hải Dương).


Người lao động dẫn lời một cán bộ điều tra của Phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương, cho biết, sau khi đánh vợ vỡ tim, rách phổi, gẫy 13 xương sườn, bị tạm giữ, Hiếu tỏ ra hoảng loạn, đau đớn, hối hận về hành vi cuồng ghen của mình.


Khi cán bộ điều tra vào lấy lời khai vào chiếu 2/4, Hiếu nghẹn lời: "Em khai báo thành khẩn vì rất mong sự khoan dung của pháp luật và hơn nữa lương tâm sẽ thanh thản. Khi ra tòa, em sẽ xin lỗi cả 2 gia đình bên nội và bên ngoại vì em mà phải chịu nỗi đau quá lớn”.


Tại cơ quan công an, bước đầu Hiếu khai nhận, sáng 29/3, chị M. đi đám cưới một người quen. Khi thấy chị M. mặc chiếc váy đến ngang đầu gối, Hiếu tỏ ra khó chịu nhưng anh ta không nói gì.


Hải Dương: Bắt cán bộ kho bạc giết vợ


Sau đó, Hiếu cũng đến nhà một người cùng cơ quan uống rượu. Khoảng 12h cùng ngày, về đến nhà, Hiếu lên tầng hai định tìm viên thuốc giải rượu thì chị M. từ trên tầng đi xuống. Thấy chồng, chị M. trêu đùa rủ chồng vào trong buồng “tình cảm”.


Sẵn có men rượu, trong người đã nổi cơn ghen, Hiếu dùng tay đấm chị M. vào đầu và người làm chị ngã ra đất ở phòng trên tầng hai. Chưa chịu dừng lại, gã chồng vũ phu này tiếp tục đạp vào bụng và sườn của chị M..


Khi thấy chị M. bất tỉnh, Hiếu bế lên giường rồi bấm huyệt, hô hấp nhân tạo. Chị M. hồi tỉnh, kêu lạnh, Hiếu hỏi việc đưa cấp cứu và được đồng ý. Sau một hồi gọi taxi không được, anh ta hô hoán hàng xóm đưa vợ vào bệnh viện song đã quá muộn.


Ngay sau khi nhận được tin báo về cái chết bất thường của chị M., Công an tỉnh Hải Dương đã khẩn trương có mặt tiến hành xác minh điều tra làm rõ. Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy, chị M. chết do bị đa chấn thương, trong đó có các vết thương như sưng phù nề ở trán, 2 môi; 2 bên mạng sườn bầm tím, gãy 13 xương sườn; tim bị vỡ tâm thất phải và rách màng phổi.


An Anh (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP