Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đâm người tình rồi trèo lên mái nhà nhảy xuống


Sự việc xảy ra vào tối ngày 7/3, tại xã Vân Du (Đoan Hùng - Phú Thọ). Người dân phát hiện chị Nguyễn Thị T. (31 tuổi) bị thương nặng, trên người có nhiều vết dao đâm đang kêu cứu. Người dân lập tức đưa chị T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.


Cùng thời gian đó, một số người dân phát hiện ra ông Nguyễn Bá Phú, 45 tuổi nằm gục trên vũng máu trước sân nhà mình sau đó tử vong.



Ảnh minh họa


Theo một số người dân trên địa bàn cho biết, ông Phú đã có gia đình, vợ con, từng kinh doanh đồ gỗ khá thành đạt; còn chị T. từng lấy chồng, có con nhưng sau đó gia đình tan vỡ.


Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng giữa ông Phú và chị T. có nảy sinh tình cảm "trên mức bạn bè".


Sau khi nắm bắt được sự việc, công an huyện Đoan Hùng đã xuống khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân sự việc.


Một vị đại diện công an huyện Đoan Hùng cho biết, gần đây, ông Phú nghi ngờ chị T. thay đổi tình cảm, đã có người mới. Để làm rõ chuyện tình cảm, tối 7/3, ông Phú hẹn tình nhân đến đường liên thôn thuộc xã Vân Du để nói chuyện cho rõ.


"Nhưng trong lúc trò chuyện, ông Phú đã nổi máu ghen nên đã lao vào đánh đập, cắt tóc chị T. Không dừng lại ở đó, ông Phú còn dùng kéo đâm nhiều nhát liên tiếp khiến chị T ngất ngay tại hiện trường rồi sau đó đi về nhà mình, leo lên mái nhà nhảy xuống sân tự sát", vị đại diện công an huyện Đoan Hùng nói và cho biết. Sau thời gian cấp cứu bệnh viện đa khoa Phú Thọ, chị T đã qua cơn nguy kịch, đang dần phục hồi và có thể tiếp chuyện với cơ quan điều tra


Theo Đông Tẩu (Đất việt)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP