Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt thiếu nữ xinh đẹp mang ma túy dạo phố


Cô gái trẻ và túi “bột” màu trắng


Khoảng 20h ngày 1/3, Tổ công tác Y2/141 – Công an Hà Nội do thiếu tá CSGT Phạm Anh Tuấn chỉ huy làm nhiệm vụ tại nút giao thông ngã tư cầu Mai Động (phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã phát hiện đôi nam nữ đi trên chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda Lead, BKS 29C1 - 069.22 với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.


Kết quả, tổ công tác phát hiện trong túi xách của cô gái ngồi phía sau có một gói nilông chứa khoảng 3 gam bột màu trắng nghi là ma túy đá. Ngay lập tức, tổ công tác Y2/141 đã phối hợp cùng Công an phường Minh Khai đưa đôi nam nữ và chiếc xe máy cùng tang vật về trụ sở công an phường để làm rõ.



Nguyễn Thị Thêu tại cơ quan điều tra


Tại đây, cô gái khai tên là Nguyễn Thị Thêu (18 tuổi, ở số 67 đường 11 Khu TT Quân đội F361, phường Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội). Nam thanh niên đi xe là Hà Đức Quý (30 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).


Theo lời khai của Thêu, chất màu trắng bên trong túi nilông là ma túy đá. Về nguồn gốc số ma túy, đối tượng này giải thích: “Em được một người tên Duy mới quen qua một bạn ở trên mạng nhờ cầm hộ nhưng em đã từ chối. Đến khi đi ăn bún ở phố Hòe Nhai, anh Duy đã nhét cái gói đó vào túi xách của em lúc nào không biết.”


Nguyễn Thị Thêu còn thừa nhận rằng mình có “chơi đá” nhưng không thường xuyên. Vụ việc đang được Công an phường sở tại tiếp tục điều tra làm rõ.


Mua xe máy máy Spacy với giá 600 nghìn đồng?


Đến khoảng 21h cùng ngày, tổ công tác Y2/141 tiếp tục phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda spacy, không đội mũ bảo hiểm theo hướng Minh Khai – Tam Trinh. Ngay lập tức các chiến sĩ cảnh sát giao thông ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.




Đối tượng Nguyễn Ngọc Duy


Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên này không xuất trình được bất kỳ giấy tờ gì liên quan đến chiếc xe. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng phát hiện số khung số máy của chiếc xe đều không còn.


“Chiếc xe này có nhiều khả năng là xe trộm cắp, để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, kẻ gian đã dùng máy mài doa trắng số khung số máy” – Thiếu tá CSGT Phạm Anh Tuấn nhận định.




Chiếc xe mà đối tượng Duy điều khiển không còn số khung số máy.


Tại trụ sở công an phường Minh Khai, nam thanh niên khai nhận tên là Nguyễn Ngọc Duy (18 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Về chiếc xe, bước đầu đối tượng này khai rằng: “Nhà em làm nghề sử chữa xe máy. Chiếc xe này là của một khách hàng đem đến sửa. Nhưng do bị hỏng quá nhiều nên bán lại cho bố em với giá 600.000 đồng.”


Vụ việc đang được cơ quan chứ năng điều tra làm rõ.


Quyết Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP