Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Công an Hà Nội nổ súng giữa đêm, bắt sới bạc lớn


Chiều ngày 27/3, Phòng cảnh sát hình sự - CA TP Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với CA huyện Thanh Oai tổ chức vây bắt, triệt phá một sới bạc lớn Thanh Oai, Hà Nội.


Theo đó, vào khoảng 23h30’ đêm qua, 26/6, khoảng 100 cán bộ chiến sĩ thuộc Đội 2 - Phòng PC45 và CA huyện Thanh Oai đã đột nhập, bắt quả tang nhiều con bạc đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa, tại sân nhà bà Đua (chưa rõ họ tên đầy đủ) ở đội 9, thôn Châu Mai, xã Liên Châu, Thanh Oai.


Theo một cán bộ thuộc phòng PC 45 cho biết, khi phát hiện bị vây bắt, một số con bạc đã dùng gậy gộc, gạch đá… tấn công lực lượng chức năng. Thậm chí chúng còn kích động người dân ra cản đường, chống lại người thi hành công vụ để rộng đường chạy thoát.


Trước sự manh động của các đối tượng, lực lượng chức năng đã buộc phải nổ 2 phát súng chỉ thiên để dăn đe, cảnh cáo và chấn áp các đối tượng này.



Các con bạc bị bắt giữ tại hiện trường. (Ảnh: An ninh thủ đô)


Mặc dù tình thế nguy hiểm nhưng nhưng các chiến sỹ Đội 2 và CA huyện Thoanh Oai vẫn kịp thời bắt giữ tại hiện trường 10 đối tượng, thu hơn 42 triệu đồng tiền mặt, nhiều vật dụng đánh bạc và phục vụ đánh bạc…


Qua đấu tranh khai thác từ các đối tượng bị bắt giữ, cơ quan CSĐT đã làm rõ danh tính hơn 40 đối tượng khác cùng tham gia sới bạc đêm qua. Con số này có thể tăng lên trong quá trình điều tra khai thác mở rộng.


Theo điều tra ban đầu, chủ sới bạc khủng nói trên là vợ chồng Đào Quang Long (tức Thầm, SN 1975) và Lê Thị Bền (SN 1973) cùng trú tại thôn Châu Mai, xã Liên Châu, huyện Thanh Oai. Hiện tại, Bền đã bị bắt, còn Long chạy thoát.


Một cán bộ phòng PC 45 cho biết, sới bạc do Long tổ chức thường thay đổi qua nhiều địa điểm khác nhau. Mỗi người tham gia sới bạc đều phải nộp phế vào cửa 200 nghìn đồng. Tối 26/3, Long tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau tại sân nhà bà Đua thì bị bắt giữ.


Do sới bạc này nằm sâu trong làng. Để vào sới bạc này chỉ có một con đường hẹp duy nhất kéo dài tới vài km. Dọc con đường này, chủ sới bố chí nhiều chốt canh gác. Khi lực lượng chức năng khống chế được chốt canh gác thứ 2 thì các con bạc phát hiện, thông báo cho nhau để bỏ chạy.


Cùng với việc bị nhiều đối tượng tấn công, chống đối nên quá trình vây bắt sới bạc gặp nhiều khó khăn, nhiều con bạc đã có cơ hội chạy thoát khỏi hiện trường.


Liên quan đến việc một số người dân bị các con bạc kích động đã lao ra cản đường, gây khó dễ cho các chiến sỹ công an, cơ quan CSĐT đã quyết định tạm giữ 8 đối tượng để làm rõ về hành vi gây rối và chống đối người thi hành công vụ.


Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt các con bạc bỏ trốn và tiếp tục điểu tra mở rộng vụ án.


Quyết Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP