Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giá iPhone mới sẽ chỉ bằng một nửa iPhone 5


Các nhà phân tích của Credit Suisse cho biết, ghi chú nghiên cứu gần đây của ValueWalk cho biết, iPhone giá rẻ sẽ có giá trung bình khoảng 329USD. Trong khi đó iPhone 5 hiện tại có giá khởi điểm 649USD. Điều này khiến các nhà đầu tư lo ngại về lợi nhuận nhưng việc phát hành iPhone giá rẻ sẽ giúp Apple kiếm thêm thị phần cũng như tăng sức cạnh tranh với đối thủ Samsung và các nhà sản xuất thiết bị Android khác.











Mẫu iPhone giá rẻ sẽ giúp Apple gia tăng thị phần trong các thị trường đang nổi.

Trong khi đó, phiên bản cập nhật của iPhone 5 hiện nay sẽ có tên “iPhone 5S” và là phiên bản nâng cấp chút ít so với người tiền nhiệm hiện nay. Mẫu máy mới cũng có thiết kế tương tự nhưng cải thiện đáng kể về tốc độ xử lý và chất lượng camera.


Về thời điểm phát hành, trước đây iPhone 5 ra mắt thị trường vào tháng 9/2012 và có thể Apple sẽ tiếp tục duy trì chu kỳ phát hành này đối với dòng sản phẩm mới của hãng. Tuy nhiên, một số bài báo gần đây cho rằng, iPhone mới sẽ đến tay người tiêu dùng trong tháng 6 hoặc tháng 7.


Năm 2011, iPhone 4S ra mắt vào tháng 10 nhưng với iPhone 5, Apple đã chuyển thời điểm đó lên tháng 9. iPhone 4, 3GS và 3G đều tung ra thị trường vào tháng 6 hàng năm, vì vậy, Apple có thể quay trở lại thời điểm ra mắt iPhone 5S vào tháng 6 tới.


Theo nguồn DigiTimes, Apple dự kiến bán được khoảng 45 triệu chiếc iPhone 5S trong quý 4/2013, tiếp theo sẽ bán được 25 đến 30 triệu chiếc trong quý 1/2014.


Theo VnMedia





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP