Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nam sinh 13 tuổi treo cổ bên song cửa


Thông tin từ phó trưởng công an xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) Trần Duy Thiệu cho biết, khoảng 18h tối, ngày 6/3 chị Nguyễn Thị Tiến đi làm về thì phát hiện con trai của mình là Đinh Văn Tuấn (SN 2000), hiện đang học lớp 7, trường THCS Cẩm Thạch chết trong tư thế treo cổ.


Hốt hoảng, chị liền kêu cứu hàng xóm, nạn nhân nhanh chóng được mọi người sơ cứu, nhưng mọi việc đã quá muộn. Cậu bé đã tử vong, người co cứng, bầm tím.



(Ảnh minh họa)


“Khi đưa thi thể xuống quanh cổ cháu bé có nhiều vết bầm tím, nhưng đau lòng hơn cả là hình ảnh chiếc khăn quàng đỏ mà hằng ngày em vẫn đeo đi học là chiếc dây cậu bé dùng để thắt cổ”, ông Nguyễn Văn Triện, trưởng xóm 4 cho biết. Ông cũng cho biết thêm, cháu Tuấn rất ngoan hiền, học giỏi, gần đây không có biểu hiện gì bất thường. Chỉ nghe bạn học kể lại lúc chiều cháu phạm lỗi nên bị cô giáo phạt lau nhà.


Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lãnh đạo nhà trường đã đến để thăm hỏi, động viên gia đình.


Trước đó, ngày 6/3 tại huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cũng xảy ra một vụ chọ sinh chết đuối nhảy cầu tự tử, nạn nhân là học sinh đang học lớp 11, trường THPT Nguyễn Trung Thiên. Nguyên nhân của sự việc được mọi người cho rằng, nữ sinh này đã bị cô giáo phạt vì làm mất một số ghế nhựa của lớp.


Cao Uyên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP