Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Những gã đàn ông rình vợ đi khách sạn


Rình vợ đi khách sạn


Đứng trước vành móng ngựa, người đàn ông – bị cáo Vòng Văn Trọng (42 tuổi, TP.HCM) mếu máo ngay từ lúc bắt đầu trình bày lý do xin giảm nhẹ hình phạt.


Trọng và chị Đ.T.T.H. là vợ chồng có hai con chung, sống bằng nghề kinh doanh, chăm sóc cây cảnh, cùng ngụ tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.


Đầu năm 2011, Trọng để ý thấy vợ mình ngày càng thay đổi, thường xuyên tỏ ra thân thiết với người tài xế lái xe chở cây cảnh thuê.


Bị cáo Vòng Văn Trọng sau khi được tòa tuyên giảm án


Bị cáo Vòng Văn Trọng sau khi được tòa tuyên giảm án


Những tin nhắn mùi mẫn đến điện thoại của vợ trong đêm, những cái nhìn liếc vội…nỗi hoài nghi trong lòng Trọng ngày càng lớn dần. Từ đó, cuộc sống gia đình phát sinh mâu thuẫn.


Ngày 28/9/2011, khi chị H. vừa ra khỏi nơi gia đình Trọng trồng cỏ và chăm sóc cây cảnh, Trọng lập tức bám theo.


Khi còn cách trường chừng 300 mét, Trọng thấy vợ vào một khách sạn. Cơn ghen bùng nổ nhưng người đàn ông vẫn cố đứng ngoài chờ. Gần nửa giờ trôi qua, chị H. bước ra thì gặp chồng đứng đợi sẵn.


Trọng kêu chị H. vào khách sạn để hỏi rõ sự việc nhưng chị không đồng ý, tiếp tục đi đến chỗ làm.


Khoảng 18 giờ cùng ngày, vợ chồng Trọng lại cãi vã. Gã đàn ông ra khỏi nhà trong cơn tức giận. Rạng sáng hôm sau, khi trở về, người Trọng nồng nặc hơi men.


Bị cáo yêu cầu vợ gọi hai con gái dậy để nói rõ sự việc, đòi hỏi ở vợ một lời giải thích nhưng người phụ nữ chỉ nói “vào khách sạn xin nước để rửa chân” rồi đuổi chồng ra khỏi nhà. Nghe tiếng ồn ào, hai đứa con thức dậy.


Tức giận trước hành động của vợ, Trọng lấy con dao chém vào cổ vợ hai nhát. Người đàn bà gục chết bên vũng máu. Chứng kiến cảnh cha giết mẹ, những đứa trẻ bất hạnh khóc thét lên...


Xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt Vòng Văn Trọng mức án tử hình về tội “giết người”.


“Trong một phút nóng giận bị cáo đã không làm chủ được mình nên mới giết vợ. Bị cáo nhìn thấy vợ bước vào khách sạn với người đàn ông khác...nên không nín nhịn được nữa.


Bị cáo không muốn tin nhưng theo dõi thì thấy đó là sự thật, bị cáo rất đau lòng…Bị cáo chỉ mong được sống để có cơ hội gặp các con, muốn các con hiểu rằng bố nó không muốn gây ra bi kịch hôm nay…”, người đàn ông nói trong nước mắt. Sau đó, Trọng đã được giảm xuống án chung thân.


Bắn tình địch


Tương tự như Vòng Văn Trọng, con đường phạm tội của bị cáo Tạ Chí Hoàng (41 tuổi, quận 6, TP.HCM) cũng xuất phát từ sự thiếu thủy chung của người vợ.


Tạ Chí Hoàng và T.T.T.T. là vợ chồng cùng ngụ tại phường 10, quận 6, TP.HCM.


Bị cáo Tạ Chí Hoàng sau phiên tòa


Bị cáo Tạ Chí Hoàng sau phiên tòa


Cạnh nhà Hoàng là nhà của anh H.N.H. – giám đốc một công ty xây dựng.


Tháng 11/2011, do nghi ngờ giữa T. và anh H. có quan hệ tình cảm nên chị N. (vợ H.) bí mật theo dõi thì phát hiện chồng mình và T. có thuê phòng tại khách sạn U.L (phường An Lạc A, quận Bình Tân).


Khi chị N. xông vào, vợ Hoàng trốn trong nhà vệ sinh khóa trái cửa. Hoàng được vợ hàng xóm báo tin lập tức đến nơi nhưng họ đã bỏ trốn. Bị cáo cay đắng nhận ra chiếc điện thoại chị N. thu giữ tại phòng nghỉ và xe máy của vợ mình.


Làm việc tại cơ quan công an, hai người hàng xóm ấy phủ nhận hoàn toàn việc có quan hệ tình cảm với nhau và cho rằng họ vào khách sạn là để bàn chuyện làm ăn.


Ấm ức vì bị “cắm sừng”, Hoàng ôm mối hận trong lòng với người hàng xóm.


Ngày 13/12/2011, trên đường về nhà Hoàng phát hiện vợ đang điều khiển xe máy đi phía trước thế nhưng bỗng “mất dấu”. Bị cáo về nhà chờ một lúc sau mới thấy T. về.


Hoàng kiểm tra điện thoại của vợ thì thấy có tin nhắn của H. với vợ mình. Tức giận, Hoàng tát vợ 2 cái rồi dùng điện thoại của T. gọi lại chửi nhau với tình địch, hai bên thách thức sẽ gặp nhau để giải quyết.


Chiều hôm ấy, Hoàng nhìn thấy em ruột của H. đứng cùng hai người đàn ông khác trước hẻm nhà mình. Lúc này, H. cũng vừa về tới. Hoàng nghĩ rằng H. rủ người đến đánh mình nên liền vào nhà lấy khẩu súng săn truy đuổi, bắn H. và những người đứng ngoài ngõ.


Kết quả, H. bị tỷ lệ thương tật 65%, hai người khác bị thương với tỷ lệ thương tật 13% và 2%.


Ngày ra tòa, mái đầu đã điểm bạc, người đàn ông cay đắng nhắc lại con đường dẫn đến tội lỗi của mình. Nhìn chồng rơi vào vòng lao lý, người đàn bà chỉ biết im lặng.


Khi được mời lên thẩm vấn, chị không đủ bản lĩnh để thừa nhận lỗi lầm, vẫn một mực khẳng định những tin nhắn, những cuộc gặp gỡ nạn nhân tại khách sạn là để bàn bạc chuyện làm ăn…


Thế nhưng, dù thế nào, Hoàng cũng là người gây ra tội ác và ắt phải trả giá.


Tòa tuyên phạt bị cáo Tạ Chí Hoàng 13 năm tù về tội “giết người”. Bị cáo bước đi để lại sau lưng những ánh mắt vừa trách cứ, vừa cảm thông. Người đàn bà không tỏ thái độ gì nhưng chắc chắn bản án lương tâm sẽ còn day dứt mãi.


Theo Minh Phượng (Vietnamnet)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP