Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đòi tiền bằng dao, chủ nợ thành bị cáo


Trước đó, khoảng 18h ngày 7/12/2011, Trần Trọng Kim gọi điện thoại hẹn Phạm Thái Tùng đến quán cà phê tại 17 Ngô Đức Kế (Nha Trang) do Kim làm chủ để thương lượng về việc trả nợ 50 triệu đồng. Khoảng 30 phút sau, Tùng đi cùng Hậu đến gặp Kim. Tại đây, Kim nói chỉ có khả năng trả trước 10 triệu đồng, số tiền còn lại trả dần hàng tuần, Tùng nói số tiền Kim nợ là tiền của Hậu. Không đồng ý với cách thức trả nợ của Kim nên Tùng và Hậu ra về. Khoảng 19h15 phút, Tùng và Hậu lại đến quán Kim tiếp tục đòi nợ nhưng Kim vẫn nói chỉ trả trước được 10 triệu, nên cả hai lại bỏ về.



Bị cáo Tống Minh Hậu trước vành móng ngựa.


Sau đó, Hậu một mình ra chợ Đầm mua một con dao bỏ vào trong người, rồi rủ Tùng và Lê Hồng Phong tiếp tục đến quán của Kim đòi nợ, Tùng và Phong đồng ý. Khoảng 20h30 phút, Hậu cùng Phong và Tùng đi xe máy đến quán của Kim đòi nợ. Tại đây, Hậu đồng ý lấy trước 10 triệu, nên Kim nói bạn gái là Nguyễn Thị Thọ Hương đưa trước 10 triệu cho Hậu. Cầm tiền và đếm xong, Hậu nói với Kim: “Hôm nay lấy 10 triệu, ngày mai lấy 15 triệu, ngày mốt lấy 15 triệu, số còn lại trả dần”.


Kim không đồng ý với cách thanh toán số nợ còn lại của Hậu, nên hai bên cãi nhau. Hậu đứng dậy đá một cái làm Kim ngã xuống đất, đồng thời rút dao ra đâm một nhát vào lưng của Kim. Thấy vậy, Tùng và Phong can ngăn Hậu. Khi Hậu và Phong bỏ đi, Tùng cùng một số người dân gần đó đưa Kim đi cấp cứu, với tỷ lệ thương tật 35%.


Đến ngày 13/10/2012, Hậu bị bắt theo lệnh truy nã.


Hoàng Thiên Lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP