Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Lộ' thông tin được cho là điện thoại Tiara mới của HTC


Dường như doanh số bán ra đáng thất vọng của Windows Phone 8x đã không hề khiến HTC cảm thấy nản lòng khi hãng đang lên kế hoạch tiếp tục cho ra mắt thêm các thiết bị chạy nền tảng hệ điều hành mới của Microsoft. Chỉ cách đây vài ngày, đã có một số thông tin được rò rỉ ra trên các trang tin công nghệ nước ngoài cho thấy một số đặc điểm kĩ thuật của chiếc điện thoại chạy Windows Phone tiếp theo của HTC có tên gọi “Tiara”.



Với những ai đang phân vân liệu chiếc điện thoại này có thiết kế tương tự như siêu phẩm HTC One mới được ra mắt, các tin đồn cho thấy câu trả lời sẽ là không. Dự kiến, Tiara sẽ là một trong những thiết bị chạy Windows Phone đầu tiên chạy bản cập nâng cấp thứ hai của Windows Phone 8 sau bản Portico có tên gọi GDR2.






Về các đặc điểm kĩ thuật, HTC Tiara sở hữu một “ngoại hình” không mấy ấn tượng cho lắm và nhiều khả năng sẽ có giá bán ra ở mức tiền vừa phải. Máy được trang bị màn hình 4.3 inch WVGA Super LCD2 với độ phân giải 800x480.



Bên cạnh chip xử lí lõi kép 1.2 Ghz Qualcomm Snapdragon, thiết bị còn được tích hợp 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong và dung lượng pin 1800mAh. Hai camera trước và phía sau của máy cũng có độ phân giải lần lượt là 1.6MP và 8MP. Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin nào xung quanh việc Tiara có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD hay không.


Tuấn Khanh (Theo TTVN)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP