Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Quý tử' lái xe bỏ chạy gây ra 5 vụ tai nạn


Ngày 29/3/2013, Pháp cùng Nguyễn Văn Bảo (SN 1990, người làm công cho gia đình Pháp tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) đi nhậu, trên đường về đến đoạn đường Ngô Quyền (phường 1, TP Cà Mau) thì bị Đội Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ ra tín hiệu dừng xe. Lúc đó, Pháp ép xe vào lề và cố thủ 30 phút trong xe cùng Bảo.



Chiêc xe gây 5 vụ tại nạn rồi bỏ chạy.


Tiếp theo, nhân lúc lực lượng Cảnh sát giao thông không để ý, Pháp đã nhấn ga cho xe chạy theo hướng về huyện Cái Nước. Lực lượng chức năng đuổi theo trên tuyến quốc lộ 1A kéo dài 50 km và chỉ chịu dừng lại khi bị nổ lốp. Dọc đường bỏ trốn, Pháp đã gây ra 5 vụ tai nạn giao thông và làm bị thương 2 cán bộ Công an huyện Đầm Dơi. Ngoài ra, có 4 nạn nhân khác cũng bị tài xế xe này gây thương tích.



Đối tượng Bảo (ảnh trái) và Pháp tại cơ quan điều tra.


Điều tra ban đầu, Pháp đã có vợ và 2 con. Đối tượng Pháp từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Các đối tượng khai nhận, trong 2 ngày từ 28 đến rạng sáng 29/3, cả 2 đều ăn nhậu triền miên. Trên đường trở về nhà, Pháp và Bảo gặp lực lượng Cảnh sát giao thông nên sợ hãi vì không có bằng lái xe nên đã bỏ chạy và gây ra 5 vụ tai nạn giao thông, làm bị thương 2 cán bộ Công an huyện Đầm Dơi, 4 nạn nhân khác bị thương tích.


Cơ quan chức năng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Pháp để tiếp tục điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.


Hữu Thực (theo Báo An Giang)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP