Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hơn 120 cảnh sát đột kích sới bạc ‘khủng’ trên núi


Khoảng 12h30 ngày 25/4, hơn 120 cảnh sát thuộc Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) và lực lượng Cảnh sát cơ động – Bộ Công an đã bất ngờ đột kích một sới bạc nằm trên nũi Võng (thuộc xã Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình, giáp ranh với huyện Quốc Oai, Hà Nội).



Các con bạc bị bắt giữ tại hiện trường.


Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã bắt được 59 đối tượng, thu hơn 600 triệu đồng tiền mặt, 6 ô tô, 11 xe máy, dao kiếm, nhiều tang vật đánh bạc và phục vụ đánh bạc khác. Đáng chú ý, trong số các đối tượng bị bắt có gần một nửa là nữ giới. Trong đó có đến 3 đối tượng đang mang thai, cá biệt có đối tượng đang mang thai đến tháng thứ 9.


Theo thông tin ban đầu, sới bạc trên do đối tượng Nguyễn Văn Tài (còn gọi là “Tài Vượng”, 40 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) và Nguyễn Đắc Sơn (tức “Sơn bãi”) cầm dầu. Hiện Tài đã bị bắt giữ còn Sơn đang bỏ trốn.



6 ô tô của các con bác bị thu giữ.


Theo đại tá Hồ Sĩ Tiến - cục trưởng C45, sới bạc khủng này hoạt động hai ca mỗi ngày: ca một từ 11-15h; ca tối từ 22h đến sáng. Tại sới bạc, các đối tượng còn trang bị cả máy phát điện để phục vụ các con bạc sát phạt vào ban đêm. Mỗi con bạc khi vào sới phải nộp cho chủ sới số tiền từ 500.000 đến 1 triệu đồng.


Để tránh sự phát hiện và vây bắt của lực lượng chức năng, chủ sới đã bố trí để các con bạc sát phạt nhau ở địa điểm sâu trong núi, đồng thời bố trí nhiều chốt chặn cảnh giới dọc tuyến đường vào sới. Khi phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng sẽ sử dụng bộ đàm để thông báo cho nhau cùng bỏ trốn.



Sự việc thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.


Sau một thời gian theo dõi, hiểu rõ quy luật hoạt động của sới bạc, đầu giờ chiều ngày 25/4, lực lượng chức năng với phương án tác chiến được chuẩn bị kỹ lưỡng đã đột nhập và bắt gọn sới bạc khủng nói trên.


Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phân loại đối tượng và điều tra mở rộng vụ án.


Quyết Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP