Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Samsung Galaxy S4 về Việt Nam vào đầu tháng 5


Hiện tại, các nước trong khu vực châu Âu cũng như thị trường Mỹ, người dùng đã bắt đầu đặt mua cho mình những chiếc smartphone Galaxy S4 mới, rất nhiều nhận xét trái chiều liên quan tới smartphone đã được đưa ra. Còn tại thị trường Việt Nam, theo thông tin mới đây thì Galaxy S4 sẽ được giới thiệu vào ngày 3 tháng 5 tại nhà hát TP.HCM. Mức giá của sản phẩm theo như dự kiến của người dùng sẽ vào khoảng 16 triệu đồng.



Samsung Galaxy S4 chính thức về Việt Nam vào ngày 3 tháng 5 1


S4 đã xuất hiện tại thị trường Mỹ và Châu Âu với phiên bản chip xử lý lõi tứ, người dùng tại những thị trường này đã có thể đặt hàng S4 từ vài ngày trước.



Samsung Galaxy S4 được Samsung giới thiệu vào sáng ngày 15 tháng 3 (theo giờ Việt Nam) và được kì vọng là smartphone bom tấn mới của Samsung trong năm 2013. So với phiên bản Galaxy S III trước đó, S4 sở hữu màn hình lớn hơn đồng thời là độ phân giải fullHD. Cấu hình của S4 đang ở mức cao so với các smartphone khác do được tích hợp chip xử lý 8 lõi Exynos 5 Octa đồng thời là GPU PowerVR SGX 544MP3. S4 sở hữu 2GB RAM, dung lượng bộ nhớ trong 16/32/64GB đồng thời hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 64GB.



Samsung Galaxy S4 chính thức về Việt Nam vào ngày 3 tháng 5 2


Galaxy S4 sở hữu cấu hình phần cứng cao so với các smartphone hiện tại.



S4 được cải thiện về camera so với S III khi sở hữu camera độ phân giải 13MP cùng các chế độ chụp ảnh trên Galaxy Camera, camera trước của S4 có độ phân giải 2MP đồng thời được trang bị tính năng chụp hình "2 mặt" cho phép người dùng sử dụng cả camera trước lẫn sau cho kiểu ảnh của mình. Sở hữu pin dung lượng 2.600mAh, thời lượng pin của S4 được các website công nghệ nước ngoài đánh giá ở mức trung bình.



Samsung Galaxy S4 chính thức về Việt Nam vào ngày 3 tháng 5 3


Tính năng chụp ảnh sử dụng 2 camera trên Galaxy S4.



S4 tại Việt Nam sẽ sở hữu chip xử lý 8 lõi Exynos 5 Octa thay vì chip lõi tứ như một số thị trường khác, ngoài ra để hỗ trợ người dùng Việt Nam có cơ hội tiếp cận với sản phẩm smartphone mới.



Samsung Galaxy S4 chính thức về Việt Nam vào ngày 3 tháng 5 4


Phụ kiện đi kèm S4 như sạc không dây và vỏ ốp cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.



Theo Kênh 14/TTVN





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP