Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

‘Sẽ có ít nhất 2 mẫu iPhone 5S khác nhau’


Mới đây, nhà phân tích Brian White của Topeka Capital bỗng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Apple sẽ cho ra mắt ít nhất 2 mẫu iPhone với kích thước màn hình khác nhau. “Sau buổi gặp gỡ với một nhà cung cấp kinh kiện công nghệ, tôi có thể đi đến kết luận Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone 5S với ít nhất hai kích thước màn hình khác nhau, thậm chí là 3, vào mùa hè này”, ông White phát biểu trong khuôn khổ chuyến thăm quan một số nhà cung cấp kinh kiện ở Trung Quốc và Đài Loan.


> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!











Hình ảnh rò rỉ về "gia đình" nhà iPhone 5S có thể ra mắt vào mùa hè này.

“Về cơ bản, chúng tôi tin rằng Apple sẽ nhận ra thực tế là việc ra mắt iPhone với một kích thước màn hình duy nhất không mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn và họ sẽ đánh mất cơ hội mở rộng thị phần”.


Apple đã phải chịu khá nhiều chỉ trích về việc không cho ra mắt một chiếc iPhone lớn hơn trong bối cảnh nhu cầu cho các sản phẩm Android màn hình khổng lồ đang ngày một cao. Công ty có trụ sở tại Cupertino đã nới rộng kích thước màn hình từ 3,5 lên 4 inch trong lần ra mắt iPhone 5 hồi tháng 10/2012, nhưng nó vẫn khá nhỏ bé nếu so với các smartphone Android cao cấp hiện nay, vốn có màn hình lớn hơn 4,7 inch.


Ý tưởng về việc tung ra một dòng sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau không hề tồi, ít nhất là với trường hợp của iPad và chiếc iPad mini. Tuy nhiên, Apple thường tỏ ra rất dè dặt trong việc đưa ra những thay đổi lớn trên sản phẩm của mình. Vấn đề mà hãng này lo ngại nhất chính là sự phân mảnh, vốn là điều Apple luôn dùng để chỉ trích các sản phẩm Android. Khi đó, các nhà phát triển ứng dụng sẽ gặp khó trong việc điều chỉnh ứng dụng của họ sao cho tương thích với nhiều kích thước màn hình khác nhau.


Với iPhone 5S, những tin đồn gần đây cho thấy, sản phẩm này có thể sẽ chỉ là một bản nâng cấp cấu hình của chiếc iPhone 5 với camera 13 megapixel, chip A7 với tính năng nhận diện vân tay. Thời điểm ra mắt iPhone 5S được dự đoán là vào tháng 7.


Theo Infonet





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP