Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tài khoản Twitter và Flickr của Triều Tiên bị tấn công


Nhóm hacker nổi tiếng Anonymous đã tấn công tài khoản Twitter và Flickr của nước này vào hôm qua cùng với trích dẫn những tuyên bố gần đây của chính phủ Triều Tiên.



Ảnh minh họa


Trên tài khoản Twitter của Triều Tiên hàng loạt dòng tin (feed) được đăng tải với đường dẫn là hình ảnh biếm họa của lãnh đạo Kim Jong-un. Một trong những hình ảnh được đăng kèm với lời chỉ trích “đe dọa hòa bình thế giới với tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBMs) và vũ khí hạt nhân” và “tiêu tốn tiền của trong khi nhân dân còn đói nghèo”.


Tài khoản Flickr của Triều Tiên cũng đăng tải những hình ảnh tương tự cùng mới hình vẽ với dòng chữ “We are Anonymous” (tạm dịch: Chúng tôi là Anonymous).


Anonymous cũng được cho là đã tấn công trang thông tin chính thống của Triều tiên Uriminzokkiri.com. Trang này hiện không thể truy cập.


Đây là lần thứ 2 Anonymous tấn công các tài khoản mạng của Triều Tiên. Trước đó, nhóm này cho biết đã lấy được hơn 15.000 ghi chép của các thành viên trang Uriminzokkiri và đe dọa sẽ xóa sạch những dữ liệu này.


Những đợt tấn công này có thể tiếp tục khi Triều Tiên không thực hiện yêu cầu mà nhóm này đưa ra như ngừng phát triển vũ khí hạt nhân, lãnh đạo Kim Jong-un từ chức, chế độ dân chủ tự do cho Triều Tiên và không kiểm duyệt truy cập mạng cho tất cả người dân.

Theo Gafin




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP