Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vũ nữ thoát y cầm đầu băng cướp gia đình (Kỳ 1)


Gia đình nhà Dougherty


Câu chuyện về gia đình băng cướp này hội tụ tất cả những yếu tố để một đạo diễn phim Hollywood phải khao khát nếu muốn tạo nên một bộ phim để đời: 1 người cô gái cuốn hút, khiêu gợi, luôn luôn ăn mặc trong tình trạng "thiếu vải" và là người cầm đầu một băng cướp. Cô gái này có tên Lee Grace Dougherty; 2 anh em tóc vàng với đôi mắt đầy hoang dại, luôn theo bước chân táo tợn của cô gái với những chiếc xe phân khối lớn, thực hiện rất nhiều các vụ cướp ngân hàng bằng những cuộc đấu súng, và không bao giờ quên đeo những chiếc mặt nạn. Đó là Ryan (21 tuổi) và Dylan (26 tuổi).



Lee chụp ảnh "mát mẻ" vài ngày trước khi phạm tội.


Trên đây chỉ là một trong những đặc điểm nổi bật của băng một băng cướp gia đình: anh em nhà Dougherty. Băng cướp này luôn là “trung tâm” của sự săn lùng trong giới báo chí cũng như các lực lượng thi hành pháp luật.


Vũ nữ thoát y cầm đầu băng cướp gia đình (Kỳ 1), Vụ án nổi tiếng, An ninh Xã hội, bang cuop dougherty, Lee Grace Dougherty, bang cuop gia dinh, bang cuop, nu quai cam dau bang cuop, trom cuop, vu nu, bao, bao cong an, bao an ninh, vn


Ryan Dougherty


Địa bàn hoạt động của băng là khu vực miền Nam nước Mỹ, bắt đầu ở Florida và điểm cuối là Colorado hoang dã. Những pha hành động của băng cướp này rất giống với những pha rượt đuổi mà người ta thường hay xem trên những bộ phim hành động nổi tiếng.


“Cơn điên tập thể” của 1 gia đình


Ngày 1/8/2011, Ryan Dougherty bị kết án về tội danh “gửi các thông tin nhỏ có hại”. Anh chàng này đã gửi hàng trăm những tin nhắn gợi tình tới một cô bé mới 11 tuổi. Một phần của bản án là Ryan sẽ phải đeo chiếc máy điện tử giám sát trong vòng 2 năm và bị quản chế trong... 20 năm.


Có lẽ bản án này đã khiến 3 chị em nhà Ryan không tâm phục khẩu phục. 6h30 sáng hôm sau, theo thông tin tử văn phòng cảnh sát trưởng Pasco Sheriff ở Florida, 3 chị em chất hết đồ đạc lên chiếc Subaru màu trắng và bỏ nhà ở Lacoochee. Nửa giờ sau, chiếc vòng giám sát của Ryan đã thoát khỏi bán kính cho phép là 20km, tiến vào khu vực Zephyrhill ở Florida.


7h15, cảnh sát tổ chức việc truy đuổi bắt lại kẻ đang bị quản chế sau khi chắc chắn Ryan đang có ý định bỏ trốn. Cuộc đuổi bắt bắt đầu diễn ra như trong phim. Cả 2 chiếc xe lao vun vút với tốc độ lên tới 200km/h. Ai đó trong chiếc Subaru đã dùng súng bắn khoảng 20 viên vào lốp xe cảnh sát. Mặc dù vậy, viên cảnh sát vẫn quyết định theo sát các đối tượng, cho đến khi bánh xe long ra buộc anh phải ngừng cuộc truy đuổi.


Vũ nữ thoát y cầm đầu băng cướp gia đình (Kỳ 1), Vụ án nổi tiếng, An ninh Xã hội, bang cuop dougherty, Lee Grace Dougherty, bang cuop gia dinh, bang cuop, nu quai cam dau bang cuop, trom cuop, vu nu, bao, bao cong an, bao an ninh, vn


Cảnh truy đuổi được camera ghi lại


Sở cảnh sát các hạt Zephyrhills và Pasco tổ chức họp báo, trình chiếu đoạn video được lắp đặt trên chiếc xe cảnh sát ghi lại toàn bộ cảnh đuổi bắt và nổ súng. Chiếc xe Subaru Impreza đời 2005 mang biển số xe New York được xác định thuộc về Ryan Dougherty. Tuy nhiên, với những tin tức ít ỏi như thế, cảnh sát không thể ngờ được chị em nhà Dougherty lại có một kế hoạch điên rồ hơn nhiều.


Chỉ hai giờ sau khi hình ảnh cuộc đuổi bắt được phát trên các kênh truyền hình tin tức Mỹ, chị em nhà Dougherty bước qua cửa chính để vào ngân hàng Certus trên đường Norma ở Valdosta, bang Georgia, cách Zephyrhills khoảng 200 dặm về phía Nam. Thông thường những kẻ cướp nhà bằng thường áp dụng 2 phương sách. Một là thì thầm hoặc chuyển tờ giấy cho nhân viên thu ngân, yêu cầu họ đưa tiền, sau đó rời ngân hàng nhanh nhất có thể. Biện pháp thứ hai thì trái lại, ồn ào hơn, manh động hơn và rất dễ gây thương vong. Băng Dougherty đã chọn "phương pháp" thứ hai.


Theo các nhân chứng, hai trong ba đối tượng bịt mặt đã dùng súng AK-47 bắn nhiều phát lên trần nhà, bắt nhân viên ngân hàng và khách nằm úp mặt xuống đất trong khi tên còn lại vơ vét tiền mặt. Chúng sau đó bỏ trốn trên một chiếc xe bốn cửa màu trắng, được xác định chính là Subara Impreza. Giờ đây, với cảnh sát, mọi chuyện đã trở nên hết sức nghiêm trọng.


Theo Trutv/khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP