Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vũ nữ thoát y cầm đầu băng cướp gia đình (Kỳ cuối)


Sau khi bị bắt, 3 chị em được đưa tới nhà tù quận Peublo và bị áp mức phí bảo lãnh cao tới khủng khiếp: 1,25 triệu đô la cho mỗi người nếu muốn được tại ngoại.



Lee chụp ảnh "mát mẻ" vài ngày trước khi phạm tội.


Trong khi đó, cảnh sát không phải mất nhiều thời gian để Lee, Dylan và Ryan mở lời. Trong cuộc trả lời thẩm vấn của cục điều tra Colorado, Lee Grace đã thú nhận rằng cô biết người mặc thường phục đuổi theo bắt mình là 1 sĩ quan cảnh sát đang thi hành công vụ. Tuy nhiên, thay vì tuân lệnh người này và dừng lại, Lee bất chấp vẫn chĩa thẳng súng nhằm về viên sĩ quan. “Tôi đã chĩa súng về người đó. Tôi xứng đáng bị ông ấy bắn”.


Vũ nữ thoát y cầm đầu băng cướp gia đình (Kỳ cuối), An ninh Xã hội, bang cuop dougherty, Lee Grace Dougherty, bang cuop gia dinh, bang cuop, nu quai cam dau bang cuop, trom cuop, vu nu, bao, bao cong an, bao an ninh, vn


3 chị em khi bị bắt: Ryan, Lee Grace, Dylan


Tuy nhiên, sau sự mừng vui ban đầu, các cơ quan chức năng không biết phải đưa ra những cáo buộc bộ ba nhà Dougherty như thế nào. Cuối cùng, Các công tố viên quyết định rằng các bị cáo đã phạm tổng cộng 76 tội danh. Theo phía công tố, phần lớn những tội ác mà chị em nhà Dougherty phạm phải là ở Hạt Huerfano hơn là ở Hạt Pueblo. Trong số những cáo buộc nghiêm trọng nhất, Lee Grace, Dylan và Ryan bị buộc 5 tội danh cố ý giết người và 13 tội danh liên quan tới bạo lực khác.


Phiên tòa đầu tiên xét xử ba chị em nhà Dougherty diễn ra vào ngày 20/9/2011 tại Hạt Huerfano, bang Colorado. Tuy nhiên, tội danh cướp ngân hàng của bộ ba chưa được đề cập tới trong lần này. Tại phiên xử diễn ra ngày 1/11/2001, Lee Grace đã kiên quyết phủ nhận 29 tội danh, trong đó có các cáo buộc nổ súng trong khi bị cảnh sát truy đuổi, tội danh tấn công cảnh sát cấp độ 1.


Sau khi phải hầu tòa ở Colorado, cô chị cả nhà Dougherty sẽ phải tiếp tục ra hầu tòa ở Georgia vì tội cướp ngân hàng có vũ khí và các tội danh bỏ trốn ở Florida. Trong khi đó, Dylan cũng đối mặt với 23 tội danh ở Colorado, trong đó có tội danh cố ý giết người. Nếu tất cả những tội danh này được thành lập, tổng cộng Dylan sẽ phải bóc lịch tới… 134 năm.


Còn với người em út, Ryan, cũng phải đối mặt với 24 tội danh ở Colorado, và ví số các tội đã phạm phải ở Georgia và Florida. Tuy nhiên, sau những phiên tòa này, Ryan cũng sẽ ra hầu tòa với một tội khác: vi phạm lệnh tạm tha do bảo lãnh với mức án phạt lên tới 15 năm tù giam. Dylan tìm cách đạt một thỏa thuận với phía công tố. Theo đó, Dylan sẽ nhận mọi tội danh để đổi lại được giam giữ cùng nhà tù với Ryan, nhằm bảo vệ người em út “dại khờ” của mình.


Cuối cùng, ngày 30/4/2012, Lee Grace Dougherty và 2 người em bị kết án ở tòa án quận Colorado. Lee Grace lĩnh 24 năm tù giam cho những sai lầm mà mình gây ra. Ryan và Dylan lần lượt nhận 18 và 32 năm tù giam.


Theo Trutv/Khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP