Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Công an bác tin 3 thiếu nữ Hà Nội bị rạch đùi


Những ngày qua, thông tin trên đã khiến nhiều người lo lắng. Có ý kiến cho rằng đây là thông tin sai sự thật, chưa kiểm chứng. Song có người khẳng định trên Facebook: "Tin rạch đùi là có thật đấy các bạn... Nhà bạn mình mở quầy thuốc ở đường Quán Sứ, mẹ bạn mình đã bán băng gạc cho bạn gái bị rạch đùi. Bạn đấy khóc nức nở".


Tại nhiều diễn đàn, có bạn cho hay: "100% là có thật, nạn nhân ở ngay cạnh nhà mình". Có người lại giải thích: "Một số thành phần không thích bạn gái mặc váy mát mẻ ra đường nên mới tung tin đồn nhảm này. Ai tin thì tin, không tin cũng được, một thời gian lại chìm thôi".


Có người nhận định: "Chung quy cũng chỉ nghe kể lại, chẳng có tý thông nào về nạn nhân gì cả".











Trên mạng xã hội và diễn đàn, thông tin về việc rạch đùi nữ sinh đang được nhiều người quan tâm, bàn luận. Ảnh chụp lại từ màn hình.

Sáng 8/5, một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra chưa ghi nhận thông tin về việc rạch đùi nữ sinh, cũng không có nạn nhân tới trình báo. "Thông tin 3 thiếu nữ bị rạch đùi trước Nhà hát Lớn là bịa đặt", vị cán bộ khẳng định với PV.


Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đang truy tìm người được cho là đưa tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận để xử lý.


Ít ngày trước, tại Hải Phòng cũng rộ lên thông tin tương tự với nội dung có 2 thanh niên đi xe máy, đeo khẩu trang, chuyên dùng dao lam dính máu HIV rạch đùi thiếu nữ mặc váy hoặc quần ngắn.


Công an Hải Phòng tung trinh sát vào cuộc nhưng không phát hiện ra vụ việc nào. Tất cả bệnh viện trong và ngoài khu vực nội thành Hải Phòng không nghi nhận nạn nhân đến khám, điều trị vết thương do bị kẻ xấu rạch đùi.


Theo Thái Thịnh (Vnexpress)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP