Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Tương kế tựu kế' hạ gục 'Yêu râu xanh'


Hiểm họa “yêu râu xanh” luôn rình rập khắp nơi và đe dọa cuộc sống của bao nhiều người. Nhiều đối tượng trở thành nạn nhân của những kẻ có đầu óc đen tối từ trẻ em đến các thiếu nữ và cả người già cả lớn tuổi. Nếu như đối với các đối tượng là trẻ nhỏ và người già không có khả năng phòng vệ thì bằng sự thông minh và mưu mẹo, nhiều thiếu nữ đã bắt những kẻ bệnh hoạn phải tra tay vào còng số 8.


Mới đây nhất là kế thoát “yêu râu xanh” của một cô gái 21 tuổi, sinh viên một trường đại học ở thành phố Vinh, Nghệ An khiến vụ việc nhanh chóng được đưa ra ánh sáng. Quen nhau chưa đầy 3 ngày và mới chỉ gặp mặt nói chuyện với nhau được 2 lần, Nguyễn Văn Lâm (32 tuổi) rủ Hà về nhà chơi. Tin tưởng vào người bạn trai mới quen, Hà đến nhà Lâm vào một ngày cuối tháng 4/2013.


Thế nhưng cô gái trẻ không ngờ đó là một chiêu dụ của Lâm. Lợi dụng không có ai ở nhà, trong căn phòng nhỏ chỉ có hai người, thân nữ một mình, Hà bị Lâm khống chế và hắn lộ nguyên hình là “yêu râu xanh” “khát tình. Cô nữ sinh quyết liệt phản kháng, giãy giụa bằng cách cắn nhiều nhát vào tay Lâm nhưng sức con gái yếu ớt không chống cự được “con quỷ dữ” đang lồng lộn trong người đàn ông khỏe mạnh. Hà không làm sao thoát khỏi bàn tay dữ dằn của Lâm.


Sau khi bất tỉnh, biết bị Lâm cưỡng bức, Hà nuốt nghẹn nỗi cay đắng, nhục nhã để nghĩ mưu thoát khỏi gã đồi bại này. Cô nữ sinh vờ kêu đau sau khi quan hệ và bảo Lâm chở đến bệnh viện khám. Thấy thế, Lâm lấy xe máy chở Hà tới bệnh viện. Hà bảo Lâm đứng ngoài cổng chờ vì ngại bị người quen bắt gặp. Nhân cơ hội này, cô nữ sinh lập tức gọi điện trình báo Công an phường Hồ Sơn (thành phố Vinh). Nguyễn Văn Lâm bị bắt ngay tại chỗ.


Tại cơ quan điều tra, Lâm chối tội khai rằng hai người sắp cưới nên tự nguyện quan hệ tình dục. Tuy nhiên, những vết cắn, cấu xé trên cánh tay đã tố cáo anh ta. Cùng với đơn tường trình của cô gái, Nguyễn Văn Lâm đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi hiếp dâm.


Không lâu trước đó, một thiếu nữ bị cưỡng hiếp ngoài cánh đồng cũng đã chạy thoát nhờ tiếng chuông điện thoại réo đúng lúc. Tối ngày 16/2/2013, Nguyễn Văn Lâm (SN 1992, trú tại khu phố 4, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Ninh, tỉnh Bình Thuận) dùng xe máy chở L. (SN 1997) đi chơi. Khi đến đoạn đường vắng thuộc khu phố 2, thị trấn Võ Xu, Lâm nảy sinh ý định quan hệ tình dục với L. Ngay lập tức, y chạy xe vào khu vực đồng ruộng rồi dừng lại ôm bạn gái để thực hiện hành vi hãm hiếp.


Giữa đồng không mông quạnh, cô gái trẻ kêu cứu nhưng không ai hay biết. Thế nhưng, trong lúc đang “hành sự”, điện thoại của Lâm đổ chuông. Sợ bị phát hiện, Lâm phải bỏ L. ra để nghe điện thoại. Chỉ chờ có vậy, nạn nhân bỏ chạy thục mạng về nhà kể lại sự việc với gia đình. Ngày 20/2, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Đức Linh đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Lâm để điều tra về hành vi hiếp dâm.



Đối tượng Kiên bị cơ quan công an bắt giữ


May mắn hơn hai cô gái trên, Nhung (24 tuổi, quê Thanh Hóa) đã dồn toàn bộ sức lực của một thiếu nữ ngoài 20 để vùng thoát khỏi “yêu râu xanh” khiến hắn không thể thực hiện được hành vi thú tính. Sự việc xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 16/7/2012, Hoàng Trung Kiên (20 tuổi, quê Quảng Bình) được phân công làm nhiệm vụ tại Công ty TNHH Samiguel Việt Nam (xã Lai Hưng, huyện Bến Cát, Bình Dương) đi ngang cửa phòng khu nhà ở tập thể của công nhân thì nhìn thấy Nhung ở một mình trong phòng nên nảy sinh ham muốn quan hệ. Nghĩ là làm, hắn xông vào lấy mùng trùm lên đầu chị Nhung để cô gái không nhận dạng được mình. Thấy “yêu râu xanh” sờ lên người, cô gái cắn mạnh vào cơ thể Kiên khiến hắn phải buông cô ra. Vùng vẫy thoát khỏi chiếc mùng trùm kín mặt, Nhung tri hô mọi người cứu giúp. Nhờ vậy, nhiều công nhân ở gần đó đã chạy đến cùng lực lượng bảo vệ bắt giữ Kiên.


Một nữ sinh tương kế tựu kế thoát “yêu râu xanh” xảy ra tại tỉnh Bình Dương vào đầu năm 2012 từng khiến nhiều người không khỏi thầm ngợi khen cô gái tài trí thông minh của cô gái trẻ. Cụ thể vào khoảng 4h sáng ngày 10/2, nạn nhân là chị N.P.T (SN 1994, sinh viên một trường đại học đóng trên địa bàn quận Thủ Đức, TPHCM) từ quê vào TP.HCM nhập học sau kỳ nghỉ lễ.


Khi xuống xe khách tại ngã ba trên đường quốc lộ 1A, khi cô nữ sinh tỉnh lẻ đang lúi lúi dọn đồ đạc thì bất ngờ có một người tự giới thiệu là xe ôm đến giúp. Mệt mỏi sau chuyến hành trình dài, T. nghĩ rằng gặp đúng người tốt nên đã lên xe để về phòng trọ. Không ngờ, gã đàn ông chạy lòng vòng rồi phóng nhanh chở T. ra khu vực bãi đất trống và đe dọa, giật túi xách, cướp tiền và hăm dọa hãm hiếp cô gái. Tưởng chừng không còn lối thoát, T. đã dùng kế độc “điệu hổ ly sơn” bằng cách đồng ý cho tên cướp già quan hệ nhưng với điều kiện phải dùng bao cao su. Khi gã này chạy ra ngoài đường lớn mua “áo mưa”, T. chạy thục mạng ra ngoài đường có người dân đi lại kêu cứu.


Không nhiều các nạn nhân rơi vào tay "yêu râu xanh" có thể may mắn trốn thoát như các trường hợp kể trên. Tuy nhiên, trong những phút nguy nan, nhiều người vẫn đủ bình tĩnh và dũng cảm đối đầu với những kẻ đồi bại hơn là ngồi đó bị động chờ bị làm nhục. Thiết nghĩ, đây cũng là những bài học quý giá để khi lâm vào hoàn cảnh tương tự, nhiều người sẽ biết tương kế tựu kế hòng thoát khỏi cơn cuồng vọng của những tên yêu râu xanh.


*Tên các nạn nhân đã thay đổi





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP