MobiFone phản hồi vụ khách hàng tố ‘cướp số’
Trước đó, theo phản ánh của độc giả Vũ Thị Mai H. vào khoảng thời gian năm 2012 chị có mua một sim đẹp của mạng MobiFone và hòa mạng trả trước chính chủ tên chị tại điểm đăng ký hòa mạng MobiFone Thạch Thất - Hà Nội.Sau nhiều tháng sử dụng, vào khoảng cuối tháng 03/2013 chị H. đi công tác và không sử dụng đến thuê bao này. Vào ngày 13/05/2013 chị mang sim ra dùng lại và được thông báo sim đã bị thu hồi.
Liên quan đến sự việc theo phản ánh của độc giả Vũ Thị Mai H., đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, “ngày 18/03/2013 thuê bao này bị khóa chiều gọi đi, ngày 28/03/2013 thuê bao này bị khóa 2 chiều. Đến ngày 27/04/2013 thuê bao này đã bị thu hồi theo quy định”.
"Đối chiếu thông tư số 04/2012/TT-BTTTT ngày 13/04/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông thì việc thu hồi số thuê bao nói trên là hoàn toàn đúng theo quy định", vị đại diện này nói.
Thông tư số 04/2012/TT-BTTTT ngày 13/04/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông nêu rõ: “Thời gian doanh nghiệp lưu giữ số của thuê bao trên hệ thống sau khi thuê bao đã bị khoá 02 chiều là 30 ngày. Sau thời gian trên số thuê bao sẽ được tái sử dụng” |
P.V
www.nguoiduatin.vn