Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nam giáo viên tham gia bán dâm cho quý bà


Ngày 21/5, Công an TP HCM xử phạt hành chính những người bị phát hiện mua bán dâm trong 2 khách sạn tại quận 5 và một spa ở quận Phú Nhuận vào đêm 19/5.











Người phụ nữ mua dâm bị bắt quả tang. Ảnh: C.A

Làm việc với cảnh sát, một số “đào nam” và 2 thanh niên bị bắt quả tang bán dâm cho các quý bà trung niên cho biết, hàng ngày họ đón khách trên vài tuyến đường ở quận 5. Đa số “đi khách” để kiếm tiền, số còn lại nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới.


Cảnh sát xác định, những người này hoạt động tự phát, không có người dẫn dắt, môi giới như mại dâm nữ. Họ đứng đường từ tối đến sáng hôm sau và trung bình tiếp khoảng 2 khách với giá 200.000-500.000 đồng một lần. Đa số “trai bao” chỉ từ 18 đến 25 tuổi, không có nghề nghiệp ổn định hoặc có nhưng lương thấp. "Đặc biệt, cả thầy giáo cũng tham gia bán dâm", đại diện cơ quan điều tra cho biết.


Theo nhà chức trách, một spa tại quận Phú Nhuận được cho là nơi khá nổi tiếng trong giới đồng tính nam. Khách đến đây chủ yếu là đàn ông muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới. Khi họ có yêu cầu, các nhân viên sẵn sàng phục vụ từ A-Z với tiền đắt nhất là 500.000 đồng.


Trước đó, đêm 19/5, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội và Công an TP HCM ập vào các khách sạn và spa, bắt quả tang 7 đôi đang có hành vi mua bán dâm. Hai nam thanh niên được xác định nhận mỗi người 300.000 đồng để phục vụ hai phụ nữ đứng tuổi. Một người khác bán dâm đồng tính giá 200.000 đồng. Ngoài ra, cảnh sát cũng làm việc với hàng chục người bị cho là có hành vi bán dâm trên các tuyến đường tại quận 5.


Theo Quốc Thắng (Vnexpress)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP