Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ 'sập bẫy' tên cướp đồi bại


Ngày 23/5, Công an thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã làm rõ hành vi cướp giật tài sản, hiếp dâm của Nguyễn Trường Thọ (24 tuổi, trú Lập Thạch). Nạn nhân là Hoa (19 tuổi, công nhân tại Vĩnh Phúc).


Theo cơ quan điều tra, tối 13/5, trên đường thuộc phường Khai Quang, Hoa đang đi bộ và nhắn tin bằng iPhone thì bị Thọ áp sát, giật điện thoại.


Hoa gọi lại vào số điện thoại của mình, năn nỉ người cầm máy cho chuộc lại. Thọ thừa nhận đã cướp và ra giá 3 triệu đồng. Sau khi thống nhất địa điểm, Thọ dặn nạn nhân phải đi một mình.











Thọ khai nhận hành vi phạm tội tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTĐ

10h ngày 14/5, Hoa đến điểm hẹn thấy một người tự giới thiệu là “xe ôm” được thuê chở cô đến gặp Thọ. Sau khi lòng vòng, Hoa gặp Thọ tại huyện Tam Dương.


Thọ yêu cầu Hoa đi sâu vào phía sau ngọn đồi, rồi khống chế giở trò đồi bại. Hắn còn gọi cho người "xe ôm" tên Long quay lại để tiếp tục hiếp dâm cô gái. Do Hoa khóc lóc van xin, người này đã "tha".


Cả hai đưa Hoa đến một quán bia thuộc phường Hội Hợp. Long ở lại trông nạn nhân, còn Thọ đi lấy điện thoại. Lợi dụng lúc Long không chú ý, Hoa đã gọi điện báo cảnh sát. Long bị bắt giữ. Khi Thọ quay lại, phát hiện bị lộ nên trốn vào TP HCM.


Theo Minh Trung (vnexpress)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP