Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cô giáo bị đâm tới tấp trên đường đi dạy











Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Khoảng tròn đỏ bên trái là con dao nằm lại. Bên phải là cô gái và nam thanh niên nằm bên nhau.
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Khoảng tròn đỏ bên trái là con dao nằm lại. Bên phải là cô gái và nam thanh niên nằm bên nhau. Ảnh: An Nhơn

6h sáng, Trần Thị Thanh Huyền (21 tuổi) vừa chạy xe Wave rời khỏi nhà để đến trường mần non dạy học. Đi vài chục mét bất ngờ bị một thanh niên mặc áo thun quần kaki, đi dép lê được cho là bạn trai của Huyền đang ngồi ăn bánh cuốn ở vỉa hè lao ra chặn xe, vật cô ngã xuống đường. Tên này rút dao đâm liên tiếp vào người cô gái.


"Quá bất ngờ, cô ấy hầu như không thể kháng cự. Lúc đó tiệm bánh cuốn chỉ có một hai người nhưng vì hắn ta cầm dao nên không ai dám vào can ngăn. Tôi xông tới cũng bị hắn đe dọa nên đứng ngoài van xin đừng đâm nạn nhân nữa. Tuy nhiên, anh ta cứ đâm vào cổ, bụng cô gái", ông Nguyễn Đức Công sống gần đấy cho biết.


Nghe tiếng hô hoán của ông Công và bà cụ bán bánh cuốn, nhiều người dân lao ra nhưng đã muộn. "Nó nhìn qua nhìn lại rồi tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát lên người cô gái. Tay nó run run. Rồi nó dùng con dao đâm vào cổ rồi vào bụng, ít phút sau thì gục xuống người nạn nhân", ông Công kể.


Mọi người nhanh chóng đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu. "Hung thủ gầy, cao khoảng 1m65, nói giọng bắc. Sáng sớm anh ta đi bộ đến quán và gọi dĩa bánh cuốn ngồi ăn. Tôi đâu biết nó đang mai phục cô gái để sát hại dã man như vậy", bà cụ bán bánh cuốn nói giọng run run.


Theo điều tra ban đầu, cả hai quen biết nhau ở quê Phú Thọ. Vài tháng trước Huyền vào nhà người thân ở Gò Vấp và đi dạy học ở trường mần non. Mấy ngày nay người dân đã thấy kẻ này đứng rình trước hẻm nhà cô gái.











Con hẻm xảy ra vụ việc. Ảnh: An Nhơn
Con hẻm xảy ra vụ việc. Ảnh: An Nhơn

"Lúc đầu, chúng tôi không biết đó là cô giáo ở gần nhà. Đến khi mọi người gỡ khẩu trang và nón bảo hiểm ra thì mới biết đó chính là cô ấy", một hàng xóm ở trọ gần nhà nạn nhân kể.


Tại hiện trường, trước nhà số 26/16 chiếc nón bảo hiểm của nạn nhân, đôi dép nhựa cũ kỹ của kẻ "cuồng yêu" nằm lăn lóc bên vũng máu. Cách đó hơn một mét, con dao cán đen dài 15cm. Sự việc xảy ra gần chợ Thạch Đà khiến nhiều người dân bàn tán xôn xao.


Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 11h trưa nay cảnh sát vẫn chưa thể tiếp cận được nạn nhân và hung thủ.


Theo An Nhơn (Vnexpress)


> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP