Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không tìm được việc làm, 3 thanh niên cướp taxi


3h sáng 18/6, Đội CSĐT tội phạm hình sự Công an quận Kiến An, Hải Phòng, bắt gọn 3 đối tượng là thủ phạm của vụ cướp taxi xẩy ra cách đó 4 giờ.


Anh Chu Quang Vinh (lái xe taxi hãng Hoa Phượng Hải Phòng), trình báo, khoảng 21h đêm hôm trước, anh chở 3 nam thanh niên từ đường NguyễnVăn Linh, quận Lê Chân, về khu vực bến xe miền Tây (thuộc phường Lãm Hà, quận Kiến An, HP). Khi đến đầu cống Chính Mỹ, bị 3 hành khách này đe dọa cướp tài sản. Song anh Vinh đã kịp mở được cửa xe vượt ra ngoài hô hoán và chạy thoát…


Nhận tin báo, lực lượng công an đã chốt chặn các con đường vào trung tâm thành phố và các quận, huyện lân cận, nhất là đường ra QL10. Sau ít tiếng đóng lóng, lực lượng Này đã phát hiện 3 đối tượng có đặc điểm nhân dạng như nạn nhân khai báo.



NguyễnVăn Thịnh


Qua kiểm tra, đây là những thanh niên từ xã Yên Lãng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên gồm: NguyễnVăn Long, SN 1992; Vũ Đình Tài và NguyễnVăn Thịnh, cùng SN 1996. Những thanh niên này không nghề nghiệp, xuống Hải Phòng từ ngày 16-6 tìm kiếm việc lao động tự do. Sau 2 ngày không kết quả, cả ba đã bàn nhau cướp tài sản của lái xe taxi.



Nguyễn Văn Long


Nguyễn Văn Long đã từng thuê trọ và lao động phổ thông tại Hải Phòng, thông thuộc đường làm nhiệm vụ vẫy taxi từ đường Nguyễn Văn Linh và yêu cầu lái xe đưa sang phường Đồng Hòa là nơi có nhiều đoạn vắng vẻ. Vũ Đình Tài và NguyễnVăn Thịnh đón tại đường vòng cầu Niệm cùng đi. Đến cống Chính Mỹ, mặc dù bị 3 đối tượng kẹp chặt, dùng dây thít cổ và vật nhọn đe dọa, nhưng do cảnh giác, chủ động đề phòng, nên nạn nhân đã thoát ra khỏi xe. Các đối tượng hoảng sợ men theo đường tắt định ra QL10 bắt xe tải trốn về Thái Nguyên.


Minh Ngọc


> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP