Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thuê giang hồ đánh dằn mặt bạn trai của con gái


Công an thị xã Thuận An đang tạm giữ các đối tượng Lâm Thuận Hưng (27 tuổi), Thạch Sết (21 tuổi) và Thạch Phiên (45 tuổi, cả 3 cùng quê Sóc Trăng về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Cả Phiên, Hưng và Sết được một người phụ nữ tên Tâm (chưa rõ lai lịch) bỏ tiền ra thuê để đánh anh L.V.T (quê An Giang) bạn trai con gái bà Tâm.



Một số đối tượng liên quan đến vụ cưỡng đoạt tài sản bị bắt tại cơ quan công an


Theo điều tra ban đầu, do không đồng ý cho con gái quan hệ tình cảm với anh T. nên bà Tâm đã thuê nhóm người trên đánh dằn mặt, cấm anh T. không được “dây dưa” đến con gái bà Tâm nữa.


Nhận “hợp đồng”, Phiên kêu thêm Hưng, Sết cùng 3 đối tượng đi tìm anh T. giải quyết. Nhóm người này hẹn anh T. ra một quán cà phê ở khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa (thị xã Thuận An). Vừa tới nơi, anh T. bị Phiên sai các đối tượng trong nhóm ập đến hành hung, đánh “hội đồng” đối thủ.


Sau đó, bọn chúng “áp giải” anh T. đến một quán cà phê khác tiếp tục đánh đập và buộc anh T. phải đưa 3 triệu đồng. Để tránh “ăn đòn” anh T. chấp nhận và kêu nhóm người này chở về nhà trọ đưa trước 1 triệu đồng, số tiền còn lại anh T. sẽ đưa khi vay mượn được. Khi về mượn tiền, người nhà anh T. đòi gặp thì nhóm côn đồ vội tháo chạy.


Lợi dụng cơ hội này anh T. đến công an địa phương trình báo. Vào cuộc điều tra, các trinh sát đã bắt được Phiên, Sết và Hưng. Bước đầu, bọn chúng đã thừa nhận đã nhận tiền của bà Tâm để đánh dằn mặt anh T. Trong lúc thực hiện “hợp đồng” thì nảy ra “ý tưởng” tống tiền đối với anh T. Để có thêm “thu nhập”.


Vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.


Theo Trung Kiên (Dân trí)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP