Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị cướp xe khi đang dừng đèn đỏ


Ngày 20/7, Công an thị xã Tây Ninh phối hợp cùng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Tây Ninh) bắt khẩn cấp tên cướp xe táo tợn trên, thu hồi tài sản cho người dân.



Tên cướp Nguyễn Văn Giỏi tại cơ quan điều tra


Theo Công an Tây Ninh, vào khoảng 20h ngày 10/7, chị Trần Thị Thương Hoài điều khiển xe SH chạy đến khu vực ngã tư Ao hồ thì gặp đèn đỏ tín hiệu giao thông. Khi chị Hoài dừng xe và nghe điện thoại thì bất ngờ có một thanh niên đeo khẩu trang bịt kín mặt, đội mũ bảo hiểm, mặc áo khoác leo lên xe rồi kề dao vào hông, khống chế chị.


Tên cướp kêu chị chạy xe đi có người cần gặp, chị phản ứng và không chịu chạy. Thấy vậy, tên cướp kêu chị xuống xe, im lặng nếu không hắn đâm chết. Trong lúc hoảng sợ, chị Hoài xuống xe theo lời tên cướp thì hắn cướp xe tẩu thoát. Chị truy hô và đồng thời báo công an.


Nhận được tin báo, sau nhiều ngày quyết liệt điều tra, lực lượng công an đã xác định được đối tượng gây án. Đến 5h sáng 20/7, Công an Tây Ninh đã bắt khẩn cấp đối tượng này và thu hồi chiếc xe SH cho người dân.



Trao trả tài sản bị cướp cho chị Hoài


Tại cơ quan điều tra, tên cướp khai tên là Nguyễn Văn Giỏi (18 tuổi, ngụ thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Giỏi sống cùng với chị gái tại nhà trọ ở thị xã Tây Ninh, ban ngày thì đi học nghề sữa chữa ôtô, ban đêm thì đi làm phục vụ ở các quán. Do có máu cờ bạc nên vào ngày 3/7 Giỏi thuê nhà trọ ở riêng với ý định cướp giật tài sản để ăn tiêu, đánh bạc.


Trước đêm cướp xe chị Hoài, Giỏi từng phục kích, dùng đá xanh và dao tấn công anh Huỳnh Thanh Tùng để cướp xe nhưng không thành vì anh Tùng chống cự quyết liệt, tên Giỏi bỏ chạy. Đến đêm sau thì Giỏi phục kích cướp xe của chị Hoài rồi chạy thẳng xuống thị trấn Gò Dầu giấu xe vào một nhà trọ. Sau đó, Giỏi đem xe xuống TPHCM để thế chấp nhưng không được nên Giỏi đưa xe về cất ở phòng trọ của mình thì bị bắt.


Theo Dân trí





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP