Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chồng ngồi tù, chị rủ em chồng đi cướp giật











Hoàng Thùy Dương
Hoàng Thùy Dương.

Vào khoảng 14h5 phút ngày 15/7/2013, tổ công tác Y8/141 làm việc tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Tạ Quang Bửu (Hai Bà Trưng, Hà Nội phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy, có những biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính người và phương tiện.


Đấu tranh tại chốt 141, đối tượng nữ điều khiển xe khai là Hoàng Thùy Dương (SN 1992, trú Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) còn người ngồi sau là Nguyễn Thanh Hải SN 1987, trú tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội (Dương là chị dâu họ của Hải).











Nguyễn Thanh Hải
Nguyễn Thanh Hải.

Kiểm tra bao thuốc lá trên người Hải, tổ công tác thấy bên trong có một túi nhỏ đựng 2 viên thuốc nhỏ dạng tinh thể nghi là heroin. Ngay lập tức, Dương khai nhận rằng đó là heroin do mình mua về để dùng. Hải còn cho biết thêm y đã có một tiền án về tội cướp giật. Chồng của Dương đang phải ngồi tù về tội buôn bán ma túy.


Tiến hành kiểm tra chiếc túi xách mà Dương vừa bỏ lên yên xe, các trinh sát phát hiện bên trong có 1 máy tính xách tay hiệu Sony, 3 điện thoại di động cùng 1 chiếc ví nam. Dương và Hải đều cho biết mua về để sử dụng. Nhưng khi các trinh sát yêu cầu hai đối tượng nhập password để đăng nhập máy tính thì cả hai đều không làm được.











Tang vật vụ cướp giật
Tang vật vụ cướp giật.

Tổ trưởng tổ công tác đã nhận định rất có thể Hải và Dương là những đối tượng trộm cắp và số tài sản trong túi xách là tang vật. Tổ công tác đã tiếp tục tách riêng Hải và Dương để khai thác và phát hiện trong điện thoại của Hải có những tin nhắn xin được chuộc máy tính và điện thoại. Các trinh sát gọi ngay cho bị hại vừa nhắn tin để xác minh…Hải và Dương đều cúi đầu thừa nhận máy tính và số điện thoại trong túi xách là do cả hai cướp được.


Vụ việc sau đó được bàn giao CAP Bách Khoa tiếp tục đấu tranh làm rõ.


Theo Pháp Luật Xã Hội





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP