Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khởi tố vụ đánh bạc có nghệ sĩ Kim Tử Long


Trước đó, 2h30 ngày 26/6, công an huyện Trà Ôn phối hợp công an xã Tích Thiện phát hiện và tạm giữ 27 người đang tổ chức đánh bạc trên chiếc sà lan đang neo đậu tại ấp Tích Phú. Tại sòng bạc lực lượng chức năng thu giữ gần 70 triệu đồng tiền tang chứng, 2 bộ bài tây, 22 hột xí ngầu. Khám xét trong người các con bạc, thu giữ thêm gần 400 triệu đồng tiền mặt, 1.345 USD cùng nhiều tang vật khác có liên quan.


Khởi tố vụ đánh bạc trên sà lan có nghệ sĩ Kim Tử Long


NSƯT Kim Tử Long khẳng định anh chỉ đứng xem chứng không đánh bạc.


Trong các cá nhân bị phát hiện tại sòng bạc có nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long. Về việc bị lực lượng công an tạm giữ khi có mặt trên sà lan, nghệ sĩ cho biết tối ngày 25/6 anh có nhận đi hát trong đám cưới của một gia đình ở huyện Trà Ôn.


“Tôi nhận hát từ 9h30 tối đến 12h đêm nhưng bà con ở đó mời tôi ở lại hát “tăng 2” và hứa sẽ bồi dưỡng thêm nên tôi hát đến 1h sáng. Khi ra về, chiếc xe của tôi bị chặn đầu bởi một chiếc xe khác nên không lấy ra được. Nghe mọi người nói tài xế cùng anh Bình (chú rể) đang ở trên sà lan nên tôi bước đến. Lúc này mọi người đang chơi bài ăn tiền, họ nói là ngày mai đám cưới, 2h chiều đi rước dâu nên chơi cho vui. Tôi không biết chơi bài, nên đứng xem thì mọi người xúm vô hỏi chuyện. Khoảng nửa giờ sau, khi tôi còn đang ở đó thì công an ập vô bắt sòng bạc”.


Anh cũng cho biết thêm, lúc đó cả người chơi bài và người không chơi có mặt ở đó cũng bị đưa về công an huyện để làm việc. “Họ kêu tôi viết bản tường trình, lấy lời khai rồi cho tôi về”, nghệ sĩ Kim Tử Long bộc bạch. Theo lời anh, cùng bị mời về cơ quan điều tra với anh có 2 nữ nghệ sĩ ở TP.Cần Thơ. Hai người này cũng xuống ấp Tích Phú hát và hiếu kỳ nên xuống sà lan xem mọi người tụ tập.


Sau khi làm tường trình, lấy lời khai anh được cơ quan công an cho về nhà. Vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ để khởi tố các cá nhân có liên quan đến vụ đánh bạc.


Theo Infonet





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP