Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mạng xã hội và cải thiện thứ hạng trên kết quả tìm kiếm

Vậy là bài thứ 2 từ chuỗi bài "Mỗi ngày một bài viết hay" thuộc chuyên mục tối ưu hóa On Page hôm nay sẽ được gửi đến bạn đọc, ở bài trước "Xây dựng liên kết và cải thiện thứ hạng trên kết quả tìm kiếm" đã được gửi đến bạn đọc, giúp bạn đọc hiểu hơn về các yếu tố xếp hạng bên ngoài của website. Hôm nay Dịch vụ SEO Tốt sẽ nói rỏ hơn và thêm các yếu tố này. Và yếu tố của ngày hôm nay là Mạng xã hội.

Sử dụng liên kết trong quá trình làm Off Page cho website để cải thiện thứ hạng tìm kiếm, được xem như một bước tiến lớn cho công cụ tìm kiếm trước kia . Nhưng qua thời gian, các liên kết đã bị giảm giá trị vì nhiều lý do khác nhau. Nhiều trang web hạn chế liên kết ra khỏi website. Những người khác thì chống lại các liên kết xấu và xem nó như thư rác. Và các liên kết được mua bán thì không được công cụ tìm kiếm tin cậy.


Vậy nếu liên kết không còn quan trọng như trước nữa thì yếu tố nào sẽ giúp công cụ xếp hạng website được tốt nhất? Phải chăng là các công cụ truyền thông xã hội? Nếu liên kết là một cách để mọi người "bỏ phiếu" ủng hộ của các trang web, chia sẻ mạng xã hội được xem là hành vi "bỏ phiếu" liên tục. Và càng ngày, tín hiệu truyền thông xã hội đang nổi lên như yếu tố xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm, nó giúp công cụ tìm kiếm xác định được hành vi và tính tương tác của website và người dùng.




Sr: Uy tín trên mạng xã hội - S la Social và r là Reputation - Mức quan trọng +2. Cũng giống như công cụ tìm kiếm, mạng xã hội cũng không xem các tài khoản hay liên kết như nhau, họ không xem tất cả các tài khoản xã hội như là giống nhau. Điều này thực sự chính xác, vì ai cũng có thể tạo cho minh một tài khoản mới trên mạng xã hội. Người ta có thể tạo ra nhiều tài khoản khác nhau, vậy các mạng xã hội làm gì để ngăn chặn việc một người có thể tạo ra 100 tài khoản khác nhau và đi spam những nội dung, tin nhắn không lành mạnh?

Thực sự thì không có vấn đề gì, với các tài khoản giả mạo như thế này thường có thể dễ dàng bị phát hiện. Những tài khoản kiểu này thường chất lượng và uy tín rất kém, bạn bè của họ ít và nhiều tài liệu của họ chia sẻ chỉ mang mục đích SPAM, thả BOOM.






Để làm tốt hơn, bạn nên được tham khảo từ các tài khoản xã hội có uy tín và danh tiếng cao. Việc bạn online thường xuyên trên mạng cũng là vấn đề quan trọng. Vì vậy, hãy thường xuyên tham gia vào mạng xã hội, tham gia vào các nhóm hoạt động, các fanpage cùng chủ đề. Hãy tạo mối quan hệ qua mạng xã hội bạn bạn nhé. Sẽ tốt hơn và tích lũy uy tín hơn cho tài khoản của bạn!


Ss: Chia sẻ mạng xã hội - S là Social và s là Share - Mức quan trọng +1. Tương tự như liên kết, nhận được nhiều chia sẻ từ mạng xã hội không có gì tốt bằng, những chía sẻ lên mạng xã hội thực sự hữu ích cho website của bạn. Những điều này thường xảy ra khi nội dung bạn hay, nhiều người truy cập và chia sẻ nó.



Xin khẳng định một lần nữa, tham gia vào các trang web chia sẻ mạng xã hội là thực sự rất quan trọng. Nếu bạn không có một tài khoản Twitter, một trang Facebook được hâm mộ hoặc trang Google+, thì bạn đang bỏ lỡ cơ hội tiềm năng nhằm cải thiện thứ hạng tìm kiếm. Mạng xã hội, nơi tốt nhất để bạn xây dựng thương hiệu và tạo được các hiệu ứng lan truyền khi sáng tạo nội dung.

Không ở đâu tốt hơn Google+, khi một nội dung nào đó của bạn được chia sẻ lên nó, bạn sẽ thúc đẩy công cụ tìm kiếm tìm đến website bạn, từ đó dễ dàng thúc đẩy thứ hạng của bạn trên kết quả tìm kiếm.


Dịch vụ SEO tốt cảm ơn bạn đã đọc đến đây, nếu có gì thắc mắc hay góp ý thì có thể comment ở dưới nhé, Dịch vụ SEO tốt sẽ đón nhận và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn, nếu thấy hay thì hãy chia sẻ nội dung này đến bạn bè nhé, và nhớ...




Thủ thuật Seo - Seo tips Mạng xã hội và cải thiện thứ hạng trên kết quả tìm kiếm

Back to TOP