Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị kiểm tra đột xuất, 'siêu vũ trường' Nexttop lòi nhiều sai phạm


Theo đó, tại thời điểm kiểm tra, Đoàn liên ngành 178 đã phát hiện một số sai phạm tại vũ trường được mệnh danh là số 1 Hà Thành này. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những sai phạm hành chính thông thường.


Cụ thể, những sai phạm bao gồm: chưa thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho người lao động; chưa xuất trình được bản gốc giấy phép kinh doanh; không xuất trình được hóa đơn của hơn 50 chai rượu ngoại và vi phạm về quảng cáo rượu có nồng độ cồn từ trên 30 độ.



Vũ trường Nexttop tại thời điểm bị kiểm tra


Về sai phạm liên quan đến quảng cáo rượu, đoàn kiểm tra đã xử lý tại chỗ vi phạm hành chính với mức phạt 15 triệu đồng. Còn về các vi phạm khác, Đoàn đã yêu cầu vũ trường nghiêm túc thực hiện đầy đủ, và phải trình hóa đơn, giấy phép kinh doanh bản gốc cho đoàn muộn nhất vào ngày 6/8.


Được biết, vũ trường Nexttop (nằm ở tầng B1, B2, khách sạn Grand Plaza, số 117 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, thuộc Cty TNHH Việt Minh Nam quản lý) được coi là chốn ăn chơi số 1 Hà Nội, là điểm đến ưa thích của các cậu ấm cô chiêu và giới lắm tiền nhiều của.


Tiểu Long





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP