Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hà Nội: Chủ nhà bắn trọng thương khách đến chơi


Theo ông Chiến thì ông và ông Thành (tức Thành Mai Nhọn) từng có nhiều năm quen biết với nhau. Chiều ngày 17/8, ông Chiến cùng một số anh em có mua quà đến nhà ông Thành ở địa chỉ nói trên thăm chơi để hòa giải xích mích cho một người khác vì có mâu thuẫn với con trai ông Thành. Tuy nhiên khi đến gọi cửa thì bất ngờ chủ nhà mang súng ra dọa bắn (người cầm súng là anh Lãm con ông Thành – PV?). Anh này chỉ súng vào nhóm người của ông Chiến nói: “Thằng nào vào tao bắn chết”. Thấy vậy, ông Chiến nhẹ nhàng nói, chú đến thăm và muốn gặp bố cháu có chút việc.



Vết đạn bắn sượt vào ngực ông Lê Trọng (Chiến)


Lúc này ông Thành từ nhà đi ra chưa kịp mở lời thì anh Lãm đã nổ phát súng đầu tiên. Tiếng nổ vang lên làm nhiều người dân xung quanh chạy toán loạn nhưng may là phát súng không trúng ai cả. Lúc đó ông Chiến mở lời tiếp, anh Thành ơi, anh bắn em thật à? Ông Thành hét to với con trai “Mày bắn chết mẹ chúng nó cho tao”, thì anh Lãm chĩa thẳng súng vào ngực ông Chiến và nổ phát súng thứ 2. Rất may là viên đạn đi sượt qua ngực trái ông Chiến. Tuy nhiên do né tránh nên ông này bị ngã đập đầu xuống đất ngất xỉu và được anh em đi cùng đưa vào bệnh viện đa khoa Hà Đông cấp cứu.


Một vài nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Lúc đó, vào khoảng 2 giờ chiều thấy mấy người đến gọi cửa và bất ngờ có tiếng nổ phát ra từ số nhà 47 khiến cả khu phố hoảng loạn.


Trước đó, bà Đặng Thị Rứa ở số 8 ngõ 3 – Cầu Đơ – Hà Cầu (quận Hà Đông – Hà Nội) cũng đến nhà ông Thành để hỏi thăm và xin lỗi về việc con trai bà là anh Nguyễn Văn Hải có va chạm với con trai thứ 2 của ông Thành là Dũng khiến anh này bị thương tích nhẹ thì bị vợ ông Thành chửi bới và đuổi ra khỏi nhà. Chưa dừng lại ở đó bà này còn xông vào đánh và túm tóc bà Rứa đập đầu vào tường khiến bà Rứa phải vào viện cấp cứu.


Hiện vụ việc đang được CA quận Hà Đông điều tra làm rõ.


Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.


Nguyên An





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP