Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lấy con, ở rể để… hiếp dâm mẹ!


Trần Văn Phi và ngôi nhà sinh sống thuở nhỏ

Trần Văn Phi và ngôi nhà sinh sống thuở nhỏ


Vụ án này được đánh giá là đặc biệt nghiêm trọng và từng gieo rắc nỗi kinh hoàng trong dư luận.


Lấy chồng hơn 5 tuổi và hãy vẫn còn trẻ, Nguyễn Thị T. (SN 1992, trú tại TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) tràn ngập trong hạnh phúc với bao hoài bão về một tương lai đầm ấm. Ngày lên xe hoa cùng Trần Văn Phi (SN 1987, thôn Tăng Bổng, xã Tân Lập, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), trong ánh mắt người con gái trẻ này ánh lên niềm vui mừng vì đã gặp được một người đàn ông từng trải để gửi gắm đời con gái. Thế nhưng, T. không thể ngờ rằng, cũng từ giờ phút đó, cô đã chính thức rước một mầm họa khủng khiếp với bản thân và cho chính gia đình đang yên ấm của cô.


Khác với nhiều người, sau lễ cưới, Phi không đưa người vợ trẻ về quê chồng. Bằng sự xảo quyệt, ngọt ngào và khôn khéo của một người đàn ông lăn lộn khi còn trẻ, hắn nhanh chóng lấy lòng người nhà của T. để được gia đình vợ đồng ý cho ở rể.


Vào đầu những năm 2000, Móng Cái là thành phố vùng biên phát triển với tốc độ khá nhanh, đem lại cơ hội đổi đời cho nhiều người. Hai bên nội, ngoại đều hy vọng đôi vợ chồng trẻ sẽ nên người, tu chí làm ăn trên mảnh đất màu mỡ này.


Song chẳng ai học được chữ ngờ. Có ai ngờ được rằng, thằng con rể bất lương đó khi về ở rể tại nhà vợ đã rắp tâm rình mò chính mẹ vợ mình trong sinh hoạt đời thường. Y nung nấu ý đồ phải chiếm đoạt bằng được mẹ vợ.


Ngày 9/3/2010, sau khi nắm rõ lịch sinh hoạt của các thành viên trong gia đình vợ, với ý đồ hiếp dâm mẹ vợ, biết rằng bố vợ đi vắng, y gọi điện sang hỏi bà H đã ngủ chưa. Sau đó, y bịa đặt là có chuyện muốn nói với bà H, rồi nhanh chóng mò sang phòng ngủ của bà H. Vì cửa không đóng nên y xông thẳng vào trong buồng khi đó chỉ có một mình bà H nằm trên giường. Y lấy ghế ngồi ở cuối giường, “tâm sự” với mẹ vợ là có chuyện muốn nói nhưng chưa dám nói ra.


Gặng hỏi một hồi, Phi liền trả lời “Con rình mẹ tắm hai lần rồi”. Bà H. thoáng chốc giật mình liền hỏi lại “Có thật không?” thì Phi trả lời “Thật”. Thấy vậy, bà H. liền mặc áo đi ra ngoài phòng khách uống nước, rồi quay lại phòng mặc thêm áo vào người và bảo Phi về phòng của hai vợ chồng. Tuy nhiên, thằng con rể mất nết lại đưa ra một yêu cầu phi lý là đòi… ngủ lại với bà. Điên tiết, bà H. hỏi lớn “Mày có phải thằng Phi không?” rồi đến thẳng phòng ngủ của con gái, để xem hai vợ chồng có chuyện gì.


Nhưng Phi liền bám theo, khi bà H đến gần phòng ngủ của con gái thì y cầm hai tay kéo bà ra đầu hồi nhà. Y lôi xềnh xệch bà H. vào nhà vệ sinh, đóng cửa lại. Biết thằng con rể sẽ làm bậy, bà H. ra sức van xin y và dọa sẽ kêu lên. Tuy nhiên, Phi đe dọa mẹ vợ phải im lặng và nói rằng nếu bà hét lớn, chính con gái bà mới là người phải chịu khổ. Nghe thấy vậy, với tấm lòng của một người mẹ xót con, bà H. đành im lặng. Được thể, Phi liền xông vào vật bà H. xuống nhà vệ sinh và giở trò đồi bại. Với sức vóc của một người phụ nữ đã toan về già, sức chống cự yếu ớt, bà H. chỉ biết vật vã khóc và kêu “Con ơi ngược đời lắm”.


Thỏa mãn xong thú tính, Phi yên chí về phòng ngủ như không có chuyện gì xảy ra.


Ngay hôm sau, dù rất đau khổ bà H. vẫn quyết tâm đến cơ quan công an trình báo việc làm vô nhân tính của thằng con rể bất kính.


Trước đó, năm 2007, Phi có biểu hiện mắc nghiện, được UBND xã Tân Lập giám sát, theo dõi. Năm 2008, Phi bị kết án 2 năm về tội trộm cắp nên bỏ khỏi địa phương.


Năm 2009, Công an xã Tân Lập nhận được thông báo từ Công an Móng Cái về việc bắt giam Phi tội "giao cấu với trẻ vị thành niên" vì Phi cưới vợ khi chưa đủ tuổi. Nhưng một thời gian ngắn sau đó, Phi được trả tự do vì gia đình xin giải quyết nội bộ.


Sự việc xảy ra khiến chẳng ai có thể ngờ tới. Cả gan xâm hại tình dục mẹ vợ. Hành động này không chỉ băng hoại đạo đức gia đình, vi phạm pháp luật còn là hồi chuông về lối sống suy đồi. Sự việc "động trời" này nhanh chóng lan nhanh ra cả xã và các vùng lân cận. Hiện kẻ tội đồ đang ngồi sau song sắt những tội lỗi mà y gây ra vẫn ám ảnh người dân bao năm nay.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP