Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nam sinh 'nhí' hiếp dâm, giết người vì phim 'đen'


Cái chết bí ẩn của chị đồng nát


Sáng ngày 27/1/2007, cơ quan công an xã xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên nhận được đơn trình báo của gia đình chị Vũ Thị Lụa, thông báo việc chị mất tích từ đêm hôm trước. Cơ quan công an phối hợp cùng gia đình đã tổ chức tìm kiếm. Hơn hai giờ đồng hồ sau khi trình báo, thi thể chị Lụa được phát hiện tại căn nhà bếp của gia đình bà Chu Thị Sáu, ở cùng xã.


Vụ việc lập tức được trình báo lên cơ quan công an cấp trên, việc khám nghiệm hiện trường và tử thi được tiến hành ngay sau đó. Biên bản khám nghiệm ghi rõ, hiện trường có nhiều dấu vết khả nghi. Đặc biệt, trước khi tử vong, áo ngoài và áo trong của nạn nhân bị tốc ngược lên qua ngực. Không những thế, chị Lụa còn bị xâm hại tình dục trước khi chết.


Dựa vào những dấu vết để lại trên thi thể, cơ quan công an nhận định nạn nhân tử vong là do bị ngạt cơ học. Từ đây, các điều tra viên xác định, chị Lụa đã bị hung thủ xâm hại tình dục, sau đó bóp cổ cho đến chết.


Vậy ai là kẻ đã gây ra tội ác kinh hoàng ở một miền quê nghèo như xã Trung Mỹ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với kết quả xét nghiệm từ dịch trong cơ thể nạn nhân, danh tính hung thủ đã được phơi bày. Cái tên đó đã khiến cả vùng quê chấn động, bàng hoàng.


Kẻ thủ ác mới chỉ 15 tuổi


Hồ sơ vụ án chỉ rõ quá trình điều tra của cơ quan CSĐT với kết luận, hung thủ là Dương Văn Khánh, sinh năm 1992. Khánh là hàng xóm của nhà bà Sáu, chính là nơi phát hiện thi thể chị Lụa.


Sau khi bị bắt khẩn cấp, tại cơ quan điều tra, những lời khai của Khánh đã khiến cho những điều tra viên, ngay cả người dày dạn kinh nghiệm nhất cũng phải rùng mình. Theo đó, chiều ngày 26/10/2007, Khánh và em trai là Dương Hồng Sơn đang chơi trước cửa nhà thì chị Lụa đi vào hỏi mua đồng nát. Lúc này, Khánh bảo em trai mang rổ đi hái rau, còn mình thì nói chuyện với chị Lụa, hứa sẽ bán một số phế liệu.


Chị Lụa dựng xe rồi cầm chiếc cân đi vào, đặt cuộn dây đồng Khánh định bán lên và nói được gần 2 lạng. Khánh cho rằng chị Lụa “cân gian”, vội giằng lấy cân nhưng chị Lụa giữ lại. Giữa hai bên xảy ra giằng co cho đến khi chị Lụa bị quả cân văng vào vùng đầu, khiến chị choáng váng và bất tỉnh tại chỗ. Khánh hoảng sợ, chạy ra đóng cổng rồi lay chị Lụa nhưng không thấy tỉnh. Lúc này, Khánh vội xốc nách người phụ nữ kéo ra vườn sau vì sợ bị phát hiện.


Trong khi kéo, Khánh “vô tình” để ý tới những đường cong trên cơ thể người phụ nữ. Vốn là một “con nghiện” những bộ phim “con heo” thường xem trên mạng, Khánh trở nên tò mò hơn khi được thấy những hình ảnh ngoài đời thực của một phụ nữ. Dục vọng nổi lên, Khánh nảy sinh ý định giao cấu với chị Lụa. Y kéo chị ra vườn sau nhà rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, thấy chị Lụa vẫn chưa tỉnh lại, nghĩ rằng chị đã chết, Khánh vội vàng tìm cách giấu đi cái xác. Địa điểm mà hắn dùng làm nơi giấu đi tội ác là hố đựng phân trâu trong bếp nhà bà Sáu.


Hồ sơ sát thủ (P54): Nam sinh “nhí” hiếp dâm, giết người, vùi xác vì xem phim “đen” | Giết người, Xâm hại tình dục, Tội phạm vị thành niên, Hồ sơ vụ án, Hồ sơ sát thủ, Hưng Yên, Dương Văn Khánh


Vẻ mặt còn "búng ra sữa" của kẻ giết người, hiếp dâm tại cơ quan công an


Tội ác đến từ những bộ phim đồi trụy


Sau khi cơ quan công an có kết luận điều tra và bắt giữ Khánh, người dân cả vùng ai cũng bàng hoàng trước tội ác của một cậu trai tuổi thiếu niên. Điều khiến họ kinh hãi hơn đó là những hành vi mà Khánh thực hiện với chị Lụa, một người đáng tuổi mẹ của y.


Nguyên nhân chính dẫn đến những tội ác của Khánh bắt nguồn từ sự ảnh hưởng của văn hóa đồi trụy lan truyền trên mạng internet. Tuy nhiên, một phần của lối suy đồi đạo đức của Khánh cũng là do gia đình. Khánh vốn là anh cả trong nhà nhưng đã sớm bỏ lơi việc học. Cha mẹ đi làm ăn xa, hai anh em Khánh sống cùng ông bà. Chính sự quản lý lỏng lẻo, không có được sự giáo dục triệt để từ bố mẹ đã tạo cơ hội cho Khánh có nhiều thời gian chơi bời hơn là học.


Cha mẹ của Khánh không biết rằng, họ buông lỏng con em mình vào thời điểm cơn bão internet đang ồ ạt xâm nhập nhiều miền nông thôn. Ngoài những ích lợi mang lại, mạng internet cũng kèo theo những “luồng gió đen” đầu độc tâm trí của giới trẻ, trong đó có Khánh.


Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Khánh bị truy tố hai tội danh Giết người và Hiếp dâm. Tuy nhiên, thời điểm gây án Khánh mới vừa tròn 15 tuổi nên VKSND tỉnh Hưng Yên rút một phần nội dung truy tố Khánh về tội "Hiếp dâm". Cuối cùng, với hành vi Giết người, Khánh phải nhận mức án 9 năm tù giam.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP