Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đòn hiểm ác trả thù tình cũ của người đàn bà


Cuối năm 2009, anh Sang (39 tuổi, Hà Nội) chuyển lên công tác tại Điện Biên. Tại đây, anh Sang gặp và có quan hệ tình cảm với Hằng, sống với nhau như vợ chồng. Trong khoảng thời gian này, Sang luôn nói đã ly hôn.


Đầu năm 2013, Sang trở về Hà Nội công tác trở lại và đột ngột cắt đứt liên hệ, không trả lời điện thoại và tin nhắn của Hằng. Thậm chí, Hằng đã không ít lần lặn lội từ Điện Biên xuống Hà Nội để tìm Sang, bỏ lại hai đứa con ở nhà vì tình yêu dành cho gã đàn ông bội bạc, nhưng khi gặp thì chỉ nhận được sự khinh rẻ và những lời chửi rủa, lăng mạ.


Tình yêu trong Hằng lúc này biến thành tình thù. Trong lúc căm giận, Hằng nhờ anh họ là Nguyễn Mạnh Hùng tìm cách gây thương tích cho Sang để trả thù. Hùng lại nhờ Đỗ Bá Năng tìm người để “bàn chuyện”. Hằng sẽ trả cho nhóm của Năng 50 triệu đồng, đưa trước 10 triệu.


Tuy nhiên, sau một thời gian thấy tình cũ vẫn “bình an vô sự”, Hằng đã yêu cầu anh họ là Nguyễn Mạnh Hùng phải tìm cách bôi nhọ Sang và gia đình của người này.


Với bức ảnh của Sang mà Hằng đưa, Hùng và Năng đã chỉnh sửa, cắt ghép với những tấm hình đồi trụy, sử dụng ma túy và dán những bức hình quanh nhà anh Sang với những lời lẽ thô tục. Không dừng lại ở đó, Hùng và Năng còn giúp Hằng lập bia mộ, bát hương “thờ sống” Sang ngay tại… chân cầu thang khu tập thể nơi gia đình anh đang ở.


Đầu tháng 8, gia đình anh Sang đã làm đơn trình báo lên Cơ quan công an. Ngày 15/8, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Công an Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự với Hằng về hành vi làm nhục người khác.


Theo An ninh thủ đô





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP