Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xử cảnh sát trấn tiền gái mại dâm: Tòa hoãn 3 lần











Luật sư và bị cáo đồng loạt đề nghị hoãn toà
Luật sư và bị cáo đồng loạt đề nghị hoãn toà.

Theo đó, khi chuẩn bị đến phần xét hỏi, các bị cáo Hoàng Công Trường, Nguỵ Ngọc Hùng (cựu cán bộ công an Lạng Sơn) đề nghị phải có mặt của bị hại Nguyễn Thị Nguyệt (nạn nhân trong vụ bắt mại dâm , cưỡng đoạt tiền ở nhà nghỉ Thuỳ Liên - PV) và ông Đặng Hồng Quang (nạn nhân vụ bắt bạc tại bến xe phía bắc Lạng Sơn) để đối chất.


HĐXX giải thích, bị hại Nguyệt không có đơn kháng cáo, không thay đổi lời khai, hơn nữa không rõ chị này đang sinh sống ở đâu, việc vắng mặt của các bị hại, người làm chứng không ảnh hưởng đến việc xét xử. Tuy nhiên, luật sư bào chữa cho các bị cáo tiếp tục đề nghị phải triệu tập các bị hại Nguyệt và Quang. Bị cáo Triệu Văn Hiếu cũng xin hoãn toà vì lý do trên. Sau khi hội ý, HĐXX đã phải quyết định hoãn phiên xử.


Theo cáo trạng, 3 cựu cảnh sát TP Lạng Sơn gồm Trường, Hiếu và Hùng sai Hứa Viết Tú dụ gái mại dâm đến khách sạn, nhà nghỉ để “bắt quả tang” rồi trấn tiền, vàng. Sau khi toà sơ thẩm (mở ngày 20/3/2013) tuyên bị cáo Hiếu vô tội, 2 bị cáo còn lại lĩnh án khá nhẹ, Viện KSND TP Lạng Sơn đã có bản kháng nghị, cho rằng cấp sơ thẩm xử án quá nhẹ và bỏ lọt tội phạm.


Ở cấp phúc thẩm, trước đó TAND tỉnh Lạng Sơn đã lên lịch xét xử 3 lần (vào các ngày 30/5, 28/6, 31/7) tuy nhiên đến nay phiên phúc thẩm vẫn chưa tiến hành được. “Lịch xét xử cứ phập phù kiểu này, chẳng trách dư luận hay đồn đoán, bức xúc” - một thẩm phán xin giấu tên nói với PV Tiền Phong.


Theo Tiền phong





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP