Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Samsung mua ý tưởng giá 10 nghìn đô


Tổ chức các cuộc thi không chỉ là cách các hãng công nghệ đánh bóng cho tên tuổi của mình, mà thiết thực hơn, còn là cách họ huy động ý tưởng của cả cộng đồng về những vấn đề mà bản thân hãng chưa thể hoặc không thể lường trước được. Quan trọng hơn, những ý tưởng ấy có thể mang lại nhiều tiền cho công ty hơn nhiều so với số tiền bỏ ra tổ chức cuộc thi.


Samsung cũng đi theo hướng như vậy. Mới đây, họ đã quyết định sẽ tổ chức một cuộc thi đóng góp ý tưởng cho việc sử dụng màn hình dẻo trong cuộc sống.


Samsung


Samsung đang tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh cho sản phẩm của mình


Mục đích của cuộc thi không gì khác là tìm các ý tưởng và mong muốn của người dùng về những ứng dụng của loại màn hình mới này, qua đó sẽ giúp Samsung làm ra được những sản phẩm “bán được”.


Các ý tưởng này phải là các ý tưởng kinh doanh xuất phát từ công nghệ màn hình dẻo mà các công nghệ màn hình hiện tại không đáp ứng được. Điểm quan trọng là kế hoạch này phải nhìn từ khía cạnh kinh doanh thuần túy, nghĩa là phải có khả năng sinh lãi.


Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 29 tháng 8 tới đây và kết thúc vào ngày 15 tháng 9, với phần thưởng cho người đoạt giải nhất, nhì và ba lần lượt là 10.000,5.000 và 2.500 đô la Mỹ.


Mọi điều luật và thể lệ liên quan có thể xem trên website của Samsung. Chúc bạn may mắn với ý tưởng của mình!


Thu Hằng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP