Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Theo dấu sát nhân có 'sở thích' hiếp, giết gái mại dâm (1)


Bờ sông Green trở thành nơi ám ảnh người dân địa phương bởi những cái xác được tìm thấy (Ảnh minh họa)

Bờ sông Green trở thành nơi ám ảnh người dân địa phương bởi những cái xác được tìm thấy (Ảnh minh họa)


Suốt 10 năm ròng của thập niên 80, khi thu nhập của người dân được nâng lên nhờ vào các thành tựu nổi bật của nền kinh tế, thì nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng cũng được tăng cao. Đi kèm với đó, nền công nghiệp giải trí cũng xuất hiện nhiều loại hình, “cầu” để đáp ứng “cung”. Lối sống xa hoa, ăn chơi dần bao phủ lấy quận King (bang Washington, Mỹ) lúc nào không ai hay biết.


Con phố Strip, nằm dọc xa lộ Pacific được coi là khu sầm uất nhất của quận King. Nơi đây tập trung nhiều nhà hàng, quán bar, quán đèn mờ,… do đó thu hút một lượng khách không nhỏ cả ngày lẫn đêm. Trong đó, dịch vụ khiến con phố này hút khách nhất đó chính là mại dâm. Chính nạn mại dâm kéo theo ma túy đã làm cho con phố này cũng trở thành “điểm nóng” về tội phạm và các tệ nạn xã hội.


Tuy nhiên, hàng loạt sự kiện bí ẩn sau đó đã khiến nơi sầm uất nhất bỗng chốc trở nên u ám, đen tối và là nỗi kinh hoàng cho cả gái mại dâm lẫn khách dạo chơi. Chuyện bắt đầu từ tháng 7/1982.


Ngày 15/7, thi thể Wendy Lee, 16 tuổi, một gái mại dâm trong số những cô trẻ nhất ở phố Strip được người đi đường phát hiện nổi trên sông Green. Biên bản pháp y của cảnh sát cho biết, Wendy đã bị hãm hiếp trước khi chết, nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do bị thắt cổ, hung khí chính là chiếc quần tất của cô.


1 tháng sau đó, cũng trên mặt nước dòng sông Green, một cái xác nổi lềnh bềnh được phát hiện, cái xác này trần truồng và trôi dạt vào bờ. Danh tính nạn nhân được xác định sau đó, cô là Deborah Bonner, 22 tuổi. Đáng chú ý, Deborah cũng từng là một gái bán dâm, hoạt động ở gần nơi tìm thấy thi thể cô.


2 thi thể liên tục được tìm thấy tại cùng một địa điểm khiến chính quyền địa phương và cảnh sát lo ngại, người dân thành phố bắt đầu hoài nghi về một kẻ giết người hàng loạt xuất hiện.


Theo dấu kẻ sát nhân có “sở thích” hiếp, giết gái mại dâm (Kỳ 1) | Quận King, Sông Green, Sát thủ, Giết người hàng loạt, Gái mại dâm, Mỹ, Hồ sơ vụ án, Cảnh sát


Thi thể các nạn nhân đều được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân (Ảnh minh họa)


Lại tiếp tục đúng 1 tháng sau, vào ngày 15/8, một người đi câu cá bằng thuyền hoảng hồn phát hiện giữa dòng nước bình lặng của dòng sông Green thi thể một phụ nữ đang trôi nổi. Người này khai rằng, ban đầu ông tưởng rằng đó là một khúc gỗ cây. Tuy nhiên, khi tiến sát thì thấy rõ đó là một cái xác phụ nữ da đen. Giữa lúc ông đang loay hoay trên thuyền thì lại tá hỏa khi phát hiện một cái xác khác đang đụng vào mạn thuyền.


Cả hai thi thể được người này phát hiện đều là những phụ nữ da đen, thi thể trần truồng tại thời điểm được phát hiện. Nhận được tin báo, cảnh sát thành phố vội vàng đến và phong tỏa hiện trường và tổ chức lực lượng tìm kiếm các khu vực xung quanh. Cảnh sát trưởng Dave Reichert là người trực tiếp chỉ huy cuộc điều tra và chính ông cũng tham gia tìm kiếm xung quanh hiện trường.


Khi rà soát hai bên bờ sông, đoạn gần nơi tìm thấy 2 cái xác, Dave Reichert bất ngờ phát hiện thêm 1 cái xác thứ 3 của một phụ nữ khác, cũng trần truồng như 2 nạn nhân trước đó.


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP