Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 6)


Bé Joshua đã bị chết khi trong máu có quá nhiều chất độc Dilantin. (Ảnh minh họa)

Bé Joshua đã bị chết khi trong máu có quá nhiều chất độc Dilantin. (Ảnh minh họa)


Trong khi các bác sỹ mong đợi cậu bé hồi phục thì Genene lại nói với cha của cậu bé là tốt hơn hết ông nên để cậu bé chết đi. Lý do cô ta đưa ra là vì cậu bé đã bị tổn thương nghiêm trọng về não. Sau đó, hai lần Joshua đột nhiên bị lên cơn đau tim và cậu bé đã qua đời. Qua xét nghiệm, các bác sỹ thấy một lượng chất độc Dilantin trong máu của Josha. Rõ ràng có người đã cố ý sát hại cậu bé nhưng kết quả xét nghiệm đã không được chú ý.


Khi Genene tự nhận ra rằng những người ủng hộ cô giờ đây bắt đầu nghi ngờ thì cô lại quay ra hăm dọa người khác. Cô cho biết cô đã có hồ sơ về tất cả những đứa trẻ bị chết và cô biết vị bác sỹ nào đã làm điều này. Robotham yêu cầu sa thải cô ta nhưng không ai lắng nghe ý kiến này. Họ cũng không lắng nghe y tá giữ các báo cáo về nguồn hàng cung cấp nói rằng bệnh viện bị thiếu nguồn cung.


Sau đó, em bé một tháng tuổi tên là Rolando Santos đang được điều trị bệnh viêm phổi đột nhiên bị lên cơn co giật, tim ngừng đập và bị chảy máu nhiều mà không rõ nguyên nhân. Tất cả những triệu chứng này đều có chiều hướng tăng lên trong ca trực của Genene. Cậu bé bị đi tiểu nhiều tới mức bị thiếu nước. Trong 3 ngày Genene nghỉ làm thì tình hình sức khỏe của cậu bé được cải thiện, cho đến khi cô ta quay trở lại làm việc thì triệu chứng bị chảy máu của cậu bé lại xuất hiện. Sau đó cậu bé bị lên cơn đau tim. Các xét nghiệm cho thấy cậu bé đã bị tiêm quá liều heparin.


Đầu tiên, có một bác sỹ khác chăm sóc cho cậu bé nhưng sau đó khi Genene tiếp nhận chăm sóc cậu bé thì tình trạng sức khỏe của cậu bé lại trở nên tồi tệ và đã bị hôn mê. Máu đã trào lên cổ họng và huyết áp đã tụt xuống mức quá nguy hiểm. Bác sỹ đã cứu sống cậu bé và yêu cầu chuyển cậu bé từ khoa chăm sóc đặc biệt cho trẻ em (ICU) sang nơi khác và cậu bé phải được giám sát 24/24 giờ. Chỉ với sự chăm sóc của cha mẹ đã giúp cậu bé cải thiện tình hình sức khỏe. Cậu bé đã may mắn sống sót sau khi đã qua sự “chăm sóc” của Genene.


Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 6) | Y tá giết người, Giết người hàng loạt, Tội ác của nữ y tá, Giết bệnh nhân, Giết trẻ em, Nữ y tá Genene Jone


Chân dung nữ y tá "chết chóc" Genene Jones


Cuối cùng, một bác sỹ khác đã tiến thêm một bước trong việc báo cáo với ban giám đốc bệnh viện về Genene Gones, nữ y tá trực ca buổi chiều đã sát hại các trẻ em. Ông đã tìm thấy một hướng dẫn trong sổ tay của Genene về cách tiêm heparin dưới da làm sao mà không để lại dấu vết, anh ta cũng đã có bằng chứng về những gì Rolando Santos đã phải chịu đựng trong suốt ca trực của Genene Jones. Bệnh viện đã phản đối nhưng cũng không muốn để lại ấn tượng xấu với các bệnh nhân nên không làm lớn chuyện.


Một đứa trẻ khác đã được gửi tới khoa nhi để hồi phục sau khi phẫu thuật hở van tim. Đầu tiên, cậu bé tiến triển tốt nhưng trong ca trực của Genene thì cậu bé đã bị hôn mê. Sau đó, tình trạng của cậu bé trở nên tệ hơn và cuối cùng đã chết. Các bác sỹ bối rối và chỉ có thể kết luận cái chết của cậu bé là do bị nhiễm trùng. Theo ý kiến của mọi người có mặt nơi căn phòng các bé đã qua đời, họ thấy Genene nắp lấy ống tiêm, phun chất lỏng lên trán thành một đường ngang, sau đó lại lặp lại hành động đó với chính cô ta. Cô ta nắm lấy tay em bé và bắt đầu khóc.


Nhiều bác sỹ đã bắt đầu than phiền và cuối cùng một ủy ban được thành lập để xem xét vấn đề này. Pat Belko and James Robotham là người phụ trách. Một nhóm các nhà điều tra bên ngoài cũng đến xem xét và họ thấy rằng có vấn đề ở đây, tuy nhiên họ lại từ chối việc quy kết mọi vấn đề vào duy nhất một nữ y tá. Cuối cùng, ủy ban đã quyết định thay thế LVNs bằng đơn vị RNs, có nghĩa là Genene sẽ bị rời khỏi phòng chăm sóc trẻ em. Cô ta phản đối sự thay đổi của bệnh viện bằng cách từ chức. Lãnh đạo bệnh viện cảm thấy nhẹ nhõm. Trong tâm trí của họ thì mọi vấn đề đã được quan tâm.


Tất cả mọi thứ đã được hoàn thiện, tuy nhiên, vấn đề khác lại nảy sinh. Các trường hợp khẩn cấp vào ca buổi chiều đã trở lại con số có thể kiểm soát nhưng vấn đề lại xuất hiện ở nơi khác.


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP