Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 8)


Loại thuốc chết người succinylcholine

Loại thuốc chết người succinylcholine


Holland thừa nhận mức độ nghiêm trọng của các tình huống đã xảy ra vì bà là một chuyên gia nhưng những trường hợp tồi tệ nhất đã không đến và ít nhất họ vẫn hồi phục.


Tuy vậy, sau đó Chelsea McClellan đã tử vong trên đường chuyển từ viện tới cơ sở khác. Tiến sỹ Holland cũng giống như cha mẹ của Chelsea đã vô cùng đau khổ. Đứa trẻ đâu ốm yếu đến mức phải lìa bỏ cõi đời. Cùng ngày đó, khi Genene trở lại phòng khám để xem bệnh nhận khác thì cậu bé cũng bị co giật và phải được cấp cứu. Khi đứa trẻ ổn định trở lại, cha mẹ nhận xét là Genene đã xuất hiện và trông khá hào hứng với việc xảy ra, thậm chí là vui mừng. Kiểm tra sau đó cho thấy không có lý do gì đáng ngờ.


Vào khoảng thời gian này, một bác sỹ tại Sid Peterson đã phát hiện ra vấn đề ở số lượng lớn các trường hợp tử vong của trẻ em tại bệnh viện nơi Genene Jones đã làm việc trước đây. Ông đã gây được sự chú ý với hội đồng giám định, họ bắt đầu nhận ra cô đã làm gì đó với những đứa trẻ này. Họ đến gặp bác sỹ Holland và hỏi bà có sử dụng succinylcholine, một loại thuốc làm giãn cơ rất mạnh hay không. Bà cho biết bà cũng có loại này trong cơ sở của mình nhưng không sử dụng tới. Họ không nói cho bà biết về sự thật về Genene Jones.


Bác sỹ Holland thông báo cho Genene về cuộc họp và Genene nói rằng bà cứ yên tâm vì cô đã tìm thấy các lọ thuốc succinylcholine bị thiếu. Nhưng nắp của những lọ thuốc này biến mất và bà Holland bắt đầu nghi vấn.


Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 8) | Y tá giết người, Giết người hàng loạt, Tội ác của nữ y tá, Giết bệnh nhân, Giết trẻ em, Nữ y tá Genene Jone


Tiến sĩ Holland


Vào ngày 27/9, trong lúc Genene đang dùng bữa trưa bà tự vào kiểm tra các chai succinylcholine. Các lọ thuốc đều gần đầy nhưng một trong số các lọ thuốc đó có lỗ kim châm qua nút cao su. Sau đó thì Genene không đưa ra được những giải thích hợp lý và cô chỉ muốn ném lọ thuốc đó đi để tránh bị hỏi nhiều, bà Holland đã được cảnh báo như vậy. Sau đó bà đã phát hiện những chai gần đầy đó bị đổ nước muối vào. Nói cách khác, có một người đã sử dụng rất nhiều số lượng thuốc nguy hiểm này, thứ thuốc mà người ta liệt vào loại địa ngục trần gian: mọi thứ đã trần trụi như vậy nhưng không có ai chú ý và nhận ra.


Trước khi có hành động cụ thể thì tiến sỹ Holland đã phải đối mặt với một khủng hoảng khác: Genene nói rằng cô ta đã bị quá liều doxepin, một loại thuốc chống lo âu. Cô ta sẽ phải rửa ruột nhưng hóa ra cô không hề bị vấn đề gì. Cô mới chỉ sử dụng 4 viên thuốc nhưng cô đã giả vờ bị hôn mê để các nhân viên cấp cứu điều trị cho mình.


Sau đó, bác sỹ Holland phát hiện ra là có một lọ succinylcholine đã được yêu cầu thêm nhưng bị thiếu. Cho nên, đến 28/9, bà quyết định sa thải Genene và sẵn sàng cung cấp bất cứ điều gì cho các nhà điều tra.


Mặc dù vậy, vì thuê Genene nên bà đã bị đình chỉ hành nghề. Hơn nữa chồng cũng li dị bà. Bà gần như đã mất tất cả mọi thứ. Hơn tất cả, bà thấy Genene đã cố gắng đặt bẫy bà và bà bắt đầu cảm thấy lo sợ cho cuộc sống của mình...


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP