Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ đâm thấu ngực 'tình địch': Nghi ngờ con dâu ngoại tình


Khi biết được thông tin về hung thủ Lê Văn Cường đâm trọng thương “tình địch” trong vụ ẩu đả vì ghen tuông, chúng tôi tìm về xã Song Phương, huyện Hoài Đức. Hỏi từ đầu làng về vụ đâm nhau ở khu bến xe Mỹ Đình ai cũng biết chuyện và xót xa cho số phận của Lê Văn Cường.


Theo sự nhận xét chung của mọi người, Cường là một người tốt, sống hòa đồng với tất cả mọi người trong xã. Chúng tôi được một công an viên của xã Song Phương, cũng là bạn học từ hồi còn nhỏ với Lê Văn Cường dẫn đến nhà.


Lúc này, nhà Cường cửa đã đóng then cài, phía ngoài sân chỉ có cái quang gánh và vài bó rau héo hắt trên hè. Được biết, người vợ của hung thủ đã lên công an xã Mỹ Đình để thăm chồng, còn người cha đã tìm đến Bệnh viện 198 để hỏi thăm tình hình sức khỏe nạn nhân .


Vụ đâm thấu ngực “tình địch”: Nghi ngờ con dâu ngoại tình


Ngôi nhà vợ chồng Lê Văn Cường sống chung với bố đẻ.


Trưa ngày 24/8, chúng tôi quay lại, đón chúng tôi là ông Lê Văn Thêm (SN 1948), cha của hung thủ với khuôn mặt hốc hác, lộ sự mệt mỏi. Sau khi biết chúng tôi là phóng viên đến để hỏi thăm về chuyện con trai mình đã từng gây án, ông Thêm không khỏi bỡ ngỡ và cởi mở nói hết những gì mình trăn trở.


Câu chuyện đang dang dở thì ông Thêm đứng lên mở tủ lấy Giấy khen của Cường, do chủ tịch huyện Từ Liêm ký tặng, vì "đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ Tổ quốc và quân sự quốc phòng địa phương năm 2010" đưa cho chúng tôi xem.


Ông Thêm tỏ ra rất đau lòng và cho biết: “Vợ tôi mất năm 2006, tôi ở với nó. Cường là đứa con thứ 3 trong gia đình. Tôi chẳng biết nói thế nào về chuyện con tôi làm. Nó vốn là đứa kiệm lời, không chia sẻ việc gì với bố.


Những ngày gần đây cũng vậy, nó không nói gì cả. Mặc dù chuyện tình cảm vợ chồng thì chỉ hai chúng nó mới biết. Trước có thời gian nó mang quần áo bỏ nhà đi lang bạt ở đâu không rõ tới nửa tháng trời, bỏ cả công việc ở Đội tự quản ở bến xe. Bực lắm, tôi hỏi nó không trả lời. Tức quá tôi mới nói "Giờ bố gần 70 tuổi, mày bỏ đi có đang tâm không?" nó mới bảo con nghe lời bố. Về cách đối xử với bố thì nó và vợ nó biết kính trọng tôi. Cường cũng luôn coi bố và vợ con là trên hết”. Ông Thêm nghẹn ngào nói.


Vụ đâm thấu ngực “tình địch”: Nghi ngờ con dâu ngoại tình


Ông Lê Văn Thêm lấy Giấy khen của Cường ra để chứng minh về "tính tốt" của Cường


Cũng theo ông Thêm, kể từ lúc hay tin Cường gây án, nóng ruột nên một mình ông tức tốc ra ngay Bệnh viện 198 tìm nạn nhân Nguyễn Văn Hải để hỏi thăm. Cũng vì lo lắng kết quả “xấu” có thể xảy ra đối với nạn nhân, ông Thêm “quanh quẩn” quyết tâm chờ gặp bằng được bố mẹ của nạn nhân để nói chuyện, nhưng cuối cùng thì cũng phải về không.


Ông Thêm đành quay về nhà dặn dò và giao trách nhiệm cho người con dâu (vợ của Cường-PV) thường xuyên phải tới chăm sóc người ta.


Chúng tôi hỏi ông Thêm về chuyện con dâu có "ngoại tình" hay không, thì ông Thêm chia sẻ: “Còn phải chờ xem công an họ kết luận, từ lúc con trai tôi bị giam giữ lại công an, tôi chưa tới chỗ giam con tôi lần nào.


Những ngày gần đây, cuộc sống của hai vợ chồng nó sống với nhau rất đầm ấm, không có điều tiếng gì bao giờ. Tôi chỉ nhớ khoảng 1 năm trước vợ chồng nó bắt đầu lục đục chuyện nó không cho vợ nghe điện thoại vì nghi ngờ. Tôi cũng nhiều lần chứng kiến cảnh con trai cấm không cho con dâu nghe điện thoại. Tôi tin tưởng con và nghĩ nó có làm gì cũng phải nghĩ tới đứa con và bố nó chứ, thật không ngờ..”.


Mặc dù sống chung cùng nhà với hai vợ chồng con trai, nhưng ông Thêm cho biết, ông không hề phụ thuộc bởi kinh tế, nhà có 4 sào ruộng, hằng ngày ông vẫn đi làm và chăm nom hai con nhỏ của Lê Văn Cường ăn học. Ông Thêm khẳng định về nguyên nhân gây án của con trai không thể vì kinh tế, mà có thể do bộc phát từ sự mâu thuẫn giữa vợ Cường trước đó đã từng có “tiếng tăm” về chuyện tình cảm với người đàn ông khác.


Theo Trí Thức Trẻ





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP