Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ án trẻ con 'hiếp dâm' trẻ con chấn động quê nghèo


Bé Tr bị Cường dở trò đồi bại nhưng không thành. (Ảnh minh họa)

Bé Tr bị Cường dở trò đồi bại nhưng không thành. (Ảnh minh họa)


Ý nghĩ đồi bại bước ra từ phim ảnh


Mai Văn Cường (14 tuổi, trú tại xóm 2, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) là con trai cả của vợ chồng anh Mai Văn Thiện và chị Bùi Thị Xuân. Hai vợ chồng anh chị làm công nhân trong miền Nam, lương thấp, cuộc sống khá chật vật nên khi thằng út ra đời, chị Xuân đành gửi Cường về quê cho ông bà ngoại nuôi. Tại đây, tuy xa cha mẹ nhưng Cường lại khá chăm chỉ học hành và nhiều năm liền đạt danh hiệu Học sinh tiên tiến.


Sau đó, vì thương con, anh Thiện và chị Xuân đã bàn nhau trở về quê ngoại làm ăn sinh sống. Ngày mới về, anh chị dựng tạm căn nhà ở mảnh đất ông ngoại cho rồi lăn lộn kiếm tiền nuôi 2 đứa con. Nhà có 3 sào ruộng, thóc lúa cấy ra chẳng đủ ăn, chị Xuân đã xin đi làm công nhân cho một cơ sở sản xuất gạch còn anh Thiện đi phụ hồ.


Tuy nhiên, vì quá mải mê làm ăn, vợ chồng anh chị không có thời gian để chăm sóc, dạy bảo Cường. Nghe theo lời rủ rê của đám bạn xấu, Cường suốt ngày bỏ học đi chơi game. Dù đã hết lời khuyên bảo, nạt nộ nhưng không thể kéo Cường ra khỏi những trò chơi vô bổ, chị Xuân có lần đã nói: “Thích chơi thì bỏ học mà chơi luôn”.


Ai ngờ đâu, Cường như được mở cờ trong bụng khi nghe mẹ nói vậy. Từ đó, Cường đoạn tuyệt với sách vở để vùi đầu vào game và những trò giải trí không lành mạnh trên mạng. Ở cái tuổi 14, Cường đã am tường những thứ mà mình không nên biết. Những lúc ở nhà, Cường còn dùng điện thoại của bố để xem phim người lớn. Cộng với tính tò mò của tuổi đang dậy thì, Cường đã nảy sinh ra một ý nghĩ điên rồ đó là muốn “chơi trò người lớn” với bé Tr hàng xóm.


YÊU RÂU XANH (P55): Đắng lòng vụ án trẻ con "hiếp dâm" trẻ con chấn động quê nghèo | Yêu râu xanh, Hiếp dâm trẻ em, Hiếp dâm, Nghệ An, Mai Văn Cường


Cường và người mẹ lam lũ


Đắng lòng vụ án trẻ con hiếp dâm trẻ con


Nghĩ là làm, Cường đã vạch một kế hoạch tỉ mỉ để “đưa bé Tr vào tròng”. Chiều 27/6/2012, Cường cho Tr một con chim và rủ sáng mai đi bắt ốc sớm bên cánh đồng xã bên. Sáng hôm sau, Tr vô tư đi cùng người anh cùng xóm. Cả hai đi bộ qua quãng đồng chừng 2 km đến địa phận thuộc xóm Quy Chính 1, xã Vân Diên.


Cường dẫn Tr đến hai căn nhà canh vịt bỏ hoang ở giữa đồng rồi tính làm chuyện người lớn với em bé hàng xóm. Sau khi bị Cường lột quần áo, bé Tr chống cự quyết liệt rồi vùng dậy và bỏ chạy. Cường đuổi theo không kịp liền nghĩ ra cách ném quần áo của Tr xuống ao với mục đích để bé Tr dừng lại nhờ mình lấy. Thế nhưng, đúng lúc đó có người xuất hiện nên hành vi của Cường đã bị vạch trần.


Sau khi gia đình nạn nhân có đơn tố cáo gửi tới cơ quan chức năng, Cường bị bắt và khai nhận hết hành vi phạm tội. Mặc dù kết quả giám định pháp y cho thấy cháu N.T.Tr chưa bị xâm hại nhưng hành vi của Cường đã đủ cấu thành phạm tội, ngày 6/7, Công an huyện Nam Đàn đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Mai Văn Cường về hành vi hiếp dâm. Tại thời điểm phạm tội, Mai Văn Cường đang ở tuổi vị thành niên nên được phép tại ngoại chờ xét xử.


Vụ án khiến chị Xuân, mẹ cường khóc hết nước mắt. Con dại cái mang, chị chỉ mong mọi người cho Cường một con đường để làm lại và trở thành người có ích.


Về phần kẻ "hiếp dâm ", kề từ sau biến cố cuộc đời, Cường ngày càng trở nên lầm lì và suốt ngày chỉ biết quanh quẩn trong nhà vì sợ hàng xóm láng giềng dè bỉu. Cường tỏ ra hối hận và mong muốn được trở lại trường đi học. Giá như trước đó những ý nghĩ này đến sớm hơn, có lẽ Cường đã không gây ra vụ án chấn động như vậy.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP