Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt cựu tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Đà Nẵng


Sáng nay, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC 46 - C.A Đà Nẵng) cho hay đã quyết định khởi tố vụ án hình sự và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Văn Hữu Thiết (1954, trú P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ông Thiết trước đây nguyên là Phó chủ tịch, kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Đà Nẵng. Thời điểm trước khi bị bắt ông Thiết là Ủy viên Thường vụ Ban chấp hành Hiệp hội.


Theo Cơ quan cảnh sát điều tra, C.A Đà Nẵng nhận được đơn tố cáo của một chủ doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng, tố cáo ông Thiết trong thời gian làm Phó CHủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội DN vừa và nhỏ đã lợi dụng chức vụ để lừa đảo và chiếm đoạt số tiến hơn 1,3 tỷ đồng. Chủ DN tố cáo, ông Thiết bán đất nhưng trên thực tế, chỉ bán giấy tờ, còn đất không có.


Cơ quan điều tra cũng đã thực hiện lệnh khám xét 2 chỗ ở của ông Thiết tại P. Phước Ninh (Q. Hải Châu) và P. Tam Thuận (Q. Thanh Khê) thu giữ một số tài liệu có liên quan đến vụ án.


Được biết thời gian năm 2008, Bộ CA và CATP Đà Nẵng cũng đã nhận được đơn của một người tên X. (quê Hải Dương) tố cáo ông Thiết nhận hơn 8.300 USD của bà để lo thủ tục cũng như các điều kiện khác để bà X. được đi xuất khẩu lao động ở Canada với mức lương 3.200 USD/tháng nhưng ông Thiết lo không thành.


Theo Tiền phong





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP