Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt giữ lô hàng nghi đồ cổ trị giá tiền tỷ


Khoảng 11h trưa 17/9 Đội chống buôn lậu – Buôn bán hàng cấm (Công an TP Hà Nội) phối hợp với đội quản lý thị trường (chi cục quản lý thị trường TP Hà Nội) đã phát hiện một số người đang bốc dỡ hàng hóa từ chiếc xe taxi tải mang BKS: 30X-2589 ở trước ngôi nhà số 14, ngõ 19/2 đường Kim Đồng, thuộc phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hàng kiểm tra.



Công an đang kiểm tra số lô hàng nghi là đồ cổ.


Kết quả, lực lượng chức năng phát hiện lô hàng trên bao gồm nhiều loại đồng hồ, đèn chùm, lọ hoa, chân nến, bình hoa… Các món hàng này đều có kiểu giáng cổ kính, sang trọng. Ước tính, lô hàng này có khoảng 60 món đồ khác nhau, với giá trị hàng tỷ đồng.


Được biết chủ sở hữu của lô hàng nghi là đồ cổ này là Nguyễn Đức Năng (SN 1976). Tại thời điểm kiểm tra, ông Năng không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc xuất xứ các loại hàng hóa này.


Bước đầu, ông Năng khai nhận, số hàng trên được nhập từ nước ngoài về, chủ yếu là ở Bỉ và Thái Lan. Được biết, các loại hàng hóa này khi về Việt Nam được ông năng bán lẻ cho khách hàng. Các khách hàng của ông năng thường là những người có tiền và đam mê đồ cổ.


Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm đếm, thu giữ toàn bộ lô hàng nói trên để phục vụ cho công tác điều tra nguồn gốc và xử lý đối với những người liên quan.


Một số hình ảnh về lô hàng nghi đồ cổ bị cơ quan công an phát hiện và thu giữ:










Văn Nguyên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP