Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt khẩn cấp tên 'trùm cẩu tặc' xứ Nghệ và đồng bọn


Sau một thời gian tiến hành điều tra và theo dõi, vào khoảng 14h chiều ngày 12/8 lực lượng công an đã tiến hành khám xét và bắt giữ “ông trùm cẩu tặc” Nguyễn Cảnh Hân, trú tại xóm Tân Thành, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).


Đây là đối tượng đã chăn dắt các thanh niêu lêu lổng, chuyên cung cấp các phương tiện và đồ nghề để những tên đàn em đi câu trộm chó.


Ông trùm Hân (trái) và 2 đối tượng tại CQĐT công an huyện Yên Thành


Khám xét khẩn cấp tại nhà đối tượng Hân , lực lượng chức năng đã phát hiện một căn phòng rộng khoảng 7m2 dùng để nhốt chó và cất giấu những công cụ trộm chó chuyên nghiệp. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 3 xe máy, 2 thanh kiếm, băng dính, cần do ngoắc trộm chó và một số dụng cụ hành nghề khác.


Qua đấu tranh và khai thác, CQĐT tiếp tục bắt giữ thêm hai đệ tử của Hân là Nguyễn Cảnh Hoàng (SN 1992) và Trần Danh Lợi (SN 1989) cùng trú tại xã Xuân Thành (Yên Thành). Tại đây, 2 đối tượng khai nhận, chúng đã thực hiện nhiều vụ trộm trên địa bàn. Mỗi lần trộm chó về, chúng đều tập trung về cho “ông trùm” Hân tiêu thụ rồi chia nhau lợi nhuận để tiêu xài.


Hiện, công an huyện Yên Thành đang làm thủ tục khởi vụ án, khởi tố bị can và kêu gọi một số đối tượng cẩu tặc trong đường dây trộm chó này ra đầu thú.


Thế Quyền - My Khánh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP