Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chủ tịch HĐQT cho người hành hung GĐ trong đồn công an


Sự việc diễn ra vào chiều ngày 09/09/2013 tại Đồn Công an số 1 (Mễ Trì, Hà Nội). Trong khi bà Phạm Thị Châu Loan, giám đốc công ty đang làm thủ tục khai báo tạm trú tạm vắng, cùng thông báo cho Công an đồn số 1 về sự việc bị bà Hoàng Hoàng Thị Anh, chủ tịch HĐQT công ty Than khoáng sản Tây Bắc ngang nhiên chuyển tài sản của công ty đi tẩu tán.



Bà Quyên (Quảng Ninh) và Tâm (Hải Phòng) tại Đồn công an số 1 (Mễ Trị, Hà Nội)


Biết sự việc, bà Hoàng Thị Anh cùng 2 người phụ nữ tên Quyên (Quảng Ninh) và Tâm (Hải Phòng) hùng hổ lao vào hành hung chị L ngay tại đồn công an số 1, trước mặt nhiều chiến sĩ Công an đang làm nhiệm vụ.


Quá bàng hoàng trước thái độ coi thường pháp luật của các đối tượng trên, bà L không kịp phản ứng và bị đối tượng Quyên lao vào túm, tát túi bụi. Sự việc chỉ dừng lại khi các chiến sĩ công an đang có mặt tại hiện trường đứng ra can ngăn.


Qua trao đổi, bà L cho hay: “Là cấp trên của mình, tôi không ngờ bà Hoàng Thị Anh lại có những hàng động thiếu suy nghĩ đến vậy. Thấy bà Anh có hiện tượng tẩu tán tài sản trái phép, tôi đi thông báo với cơ quan chức năng. Không ngờ trước mặt bao chiến sĩ Công an, lại ngay trong Đồn mà bà ấy vẫn coi thường pháp luật đến vậy”.


Sau sự việc, PV báo Nguoiduatin.vn có gặp thiếu tá Trần Đức Đạo để tìm hiểu sự việc nhưng ông Đạo đã từ chối trả lời với lý do chưa được chỉ đạo.



Bà Hoàng Thị Anh, chủ tịch HĐQT Công ty Than khoáng sản Tây Bắc, người gọi 2 người phụ nữ trên đến hành hung cấp dưới.



Sau sự việc, thiếu tá Trần Đức Đạo đã từ chối trả lời với lý do chưa được chỉ đạo.


Đông Phong





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP