Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ hai anh em ruột truy sát hàng xóm: Bị giết trước đám cưới con gái


Như tin tức báo điện tử Người đưa tin đã đưa, Công an huyện An Lão (TP.Hải Phòng) đang điều tra vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trên địa bàn đêm ngày 23/1 vừa qua đã làm 1 người chết, 1 người bị thương.


Nạn nhân là ông Nguyễn Đức Th. (SN 1962, ngụ khu Xuân Áng, TT Trường Sơn, huyện An Lão).


Hung thủ gây ra vụ án này được xác định là hai anh em ruột: Trần Văn Sáng (SN 1985) và Trần Văn Minh (SN 1980) ngụ cùng địa chỉ trên.


Vụ hai anh em ruột truy sát hàng xóm: Bị giết trước đám cưới con gái - Ảnh 1


Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn đất đai từ lâu. Trước khi xảy ra án mạng, gia đình nhà ông Nguyễn Đức Th. (SN 1962) đã từng bị đe dọa nhiều lần.


Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Th. (chị họ nạn nhân) cho biết: “Khổ thân cho em tôi, 18 này là chuẩn bị cưới con gái cả vậy mà tai họa từ đâu ập đến. Tối hôm đó (23/1) sau gia đình nhà trai đến ăn cơm bàn bạc việc cưới xin, khi khách đi về thì anh em nhà thằng Sáng chạy sang gõ cửa chửi bới. Nghe tiếng người, Hoàng Thị N. (vợ nạn nhân – PV) ra mở cửa thì bị bị bọn nó xông vào tát. Thấy vợ bị đánh thì Th. chạy ra bảo “sao chúng mày đánh vợ tao” rồi cả hai bên xảy ra xô xát. Bỗng anh em nhà Trần Văn Sáng và Trần Văn Minh rút dao mang theo truy sát Th.


Sau khi chạy sang đến bên kia đường thì Th bị Sáng cầm dao đâm nhiều nhát gục tại chỗ. Nghe thấy tiếng kêu cứu, Nguyễn Đức B. (anh trai nạn nhân – PV) chạy ra cứu em thì cũng bị chúng dùng dao đâm vào sau vai phải khâu 12 mũi. May mắn, lúc ấy có ông hàng xóm làm gỗ ở đấy chưa ngủ chạy ra can. Cùng lúc này, đội công an đang đi tuần tra đêm thấy vậy thì bắn liền 3 phát súng chúng mới dừng tay nếu không thì không biết sẽ có mấy án mạng sẽ xảy ra”.


Vụ hai anh em ruột truy sát hàng xóm: Bị giết trước đám cưới con gái - Ảnh 2


Bà Th. chia sẻ với PV.


Ngậm ngùi, bà Th. cho biết thêm: “Mặc dù bị thương nhưng thấy em trai chết oan ức chú ấy (ông Nguyễn Văn B. – PV) vẫn phải cố gắng gượng để lo đám tang cho em trai mình. Bức xúc lắm nhưng tất cả cũng phải kìm lại, nếu mình mà gây ra chuyện gì thì mình lại thành người sai, nên cứ để pháp luật trừng trị nghiêm minh. Cũng vì lo có chuyện gì xô xát giữa hai nhà nên mấy hôm nay công an vẫn phải mật phục ở nhà chúng tôi.


Càng nghĩ càng thương cho em tôi quá, chưa kịp uống rượu mừng của con rể thì nay đã nằm yên dưới đất. Khổ cho đứa cháu gái, chuẩn bị đến ngày cưới rồi thì bố mất, cả đời có một ngày được mặc áo cưới về nhà chồng. Giờ bố mất rồi thì cưới xin gì nữa, cứ thế mà về nhà người ta mà sinh sống thôi”.


Được biết, ông Nguyễn Đức Th. (SN 1962) là người hiền lành, không to tiếng với ai bao giờ và sinh được 3 người con gái. Con gái cả học xong và chuẩn bị lấy chồng thì xảy ra sự việc đáng tiếc. Sau khi đi bộ đội trở về ông Th. xin vào làm công nhân của công tuy Đường bộ, mới nghỉ hưu cách đây hai năm. Hiện tại vợ chồng ông Th. đang mở của hàng tạp hóa để buôn bán.








Như tin tức đã đưa, khoảng 22h ngày 23/1, hai đối tượng Trần Văn Sáng và Trần Văn Minh sang đập cửa nhà ông Nguyễn Đức Th. và yêu cầu mở cửa. Thấy tiếng ồn bà Hoàng Thị N. (vợ ông Th.) ra mở cửa thì bị hai người này xông vào tát. Thấy vợ bị đánh ông Th. chạy ra nói chuyện thì bị anh em nhà Trần Văn Sáng và Trần Văn Minh cầm dao truy sát. Đối tượng Trần Văn Sáng đã cầm dao đâm nhiều nhát vào ngực khiến ông Nguyễn Đức Th. gục xống tại chỗ. Ông Nguyễn Đức B. (anh trai ông Th.) chạy ra can ngăn cũng bị đâm một nhát vào sau gáy gục tại chỗ. Ngay sau đó cả hai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Kiến An (Hải Phòng), nhưng do vết thương quá nặng ông Th. đã tử vong.

Sát nhân 14 tuổi gây ra 2 vụ giết người nghiêm trọng


Hoa Thị



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP