Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nữ thợ uốn tóc giết người vì bị chồng người tình ngăn cấm


Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 25/1, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Lê Thị Liên (30 tuổi, ở Vạn Ninh, Khánh Hòa) để điều tra tội Giết người.


Theo cơ quan công an, năm 2011, Liên và chị P cùng làm tại hiệu uốn tóc ở TP. HCM, rồi nảy sinh tình cảm. Biết vợ mình thường xuyên đi khách sạn với Liên nên cuối năm 2012 chồng chị P đã ngăn cấm Liên không được qua lại với vợ mình. Tuy nhiên, sau khi thôi làm ở hiệu uốn tóc, Liên vẫn lén lút quan hệ với chị P.


Bắt nữ thợ uốn tóc giết người vì bị chồng người tình ngăn cấm - Ảnh 1


Khoảng 20h ngày 20/8/2013, Liên thuê phòng ở nhà nghỉ và hẹn chị P đến tâm sự. Chiều hôm sau, không thấy 2 vị khách nữ trả phòng, nhân viên nhà nghỉ lên, phát hiện chị P đã tử vong, không mặc quần áo và trên người có nhiều vết máu.


Xác định Liên là nghi can trong vụ án này nên ngày 17/9/2014, cơ quan cảnh sát điều tra, công an TP.HCM ra quyết định truy nã đối với Liên. Ngày 31/12, khi người phụ nữ này xuất hiện tại thị trấn SaPa, tỉnh Lào Cai thì bị công an bắt giữ.


Công an tỉnh Lào Cai đang hoàn tất thủ tục bàn giao Liên cho công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.


Án tử cho kẻ cướp của, sát hại tình đồng tính


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP